หนุ่มใหญ่เมา...เดินคุยโทรศัพท์ตามรางรถไฟ ถูกชนร่างกระเด็น

หนุ่มใหญ่เมา...เดินคุยโทรศัพท์ตามรางรถไฟ ถูกชนร่างกระเด็น

หนุ่มใหญ่เมา...เดินคุยโทรศัพท์ตามรางรถไฟ ถูกชนร่างกระเด็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลดขบวนรถไฟด่วนวิ่งจากสุราษฏร์ธานีเข้ากรุงเทพฯ ชนคนเสียชีวิตกะโหลกศีรษะแตกละเอียด จากการสอบถามชาวบ้านบอกว่าคนตายชอบมาเดินริมทางรถไฟเป็นประจำบางทีก็จะนอนอยู่ริมทางรถไฟ

วันที่ 29 ส.ค. 61 เวลา 19.25 น. ร.ต.อ.ณัฎฐพล นิธิพัฒนโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นครชัยศรี ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลนครชัยศรี มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุ ม.3 ต.บางกระเบา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อคือ นายสายชล แก้วคูณ อายุ 49 ปี ในสภาพคว่ำหน้าในป่าข้างทางรถไฟ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนขายาว ลูกชายบอกว่าพ่อนั่งกินเหล้าตั้งแต่ตอนเย็นแล้ว และคาดว่าน่าจะเมา เวลาพ่อเมาแล้วชอบเอาสายหูฟังเสียบกับโทรศัพท์คุยเดินมาตามทางรถไฟเป็นประจำ คาดว่าน่าจะไม่ได้ยินเสียงรถไฟวิ่งมา จึงชนเข้าอย่างแรง

ร.ต.อ.ณัฎฐพล นิธิพัฒนโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นครชัยศรี บอกว่าจากการสอบถาม นายอาทิตย์ สีลาวงค์ พนักงานขับรถไฟขบวนที่ 40 ด่วนพิเศษสุราษฏร์ธานี-กรุงเทพฯ ให้การว่าตนเองกำลังขับรถไฟเข้ากรุงเทพ พอมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นเนื่องจากว่าเป็นที่มืดมาก มารู้อีกทีได้ยินเสียงดังคล้ายรถไปชนอะไรสักอย่าง

จึงได้เบรกรถแล้วถอยหลังมาหลายกิโลเมตรมาดูแต่ก็หาไม่เจอ จนมีชาวบ้านบอกว่าชนคนกระเด็นไปแล้ว จากนั้นชาวบ้านจึงได้โทรแจ้งไปยังมูลนิธิให้มาตรวจสอบ ก็เดินหากันอยู่นานเป็นชั่วโมง จึงได้พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ข้างทาง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมอีกที ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook