นศ.สาวร่ายยาว วอน นศ.คณะศึกษาฯ หยุดตะโกนใกล้หอพัก เจอด่ากลับแรงไล่ไปตาย

นศ.สาวร่ายยาว วอน นศ.คณะศึกษาฯ หยุดตะโกนใกล้หอพัก เจอด่ากลับแรงไล่ไปตาย

นศ.สาวร่ายยาว วอน นศ.คณะศึกษาฯ หยุดตะโกนใกล้หอพัก เจอด่ากลับแรงไล่ไปตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ส.ค.) กำลังเป็นประเด็นอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ หลังจากนักศึกษาหญิงชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ ได้โพสต์ข้อความไปยังเฟซบุ๊กกลุ่มซึ่งเป็นศูนย์รวมของนักศึกษามหาวิทยาลัยดังกล่าว หลังจากได้รับความเดือดร้อนในทุกเช้า

นักศึกษาหญิงคนดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความว่า เธออาศัยอยู่ในหอพักของมหาวิทยาลัย และถูกปลุกในตอน 6 โมงเช้าของทุกวัน ด้วยเสียงตะโกนของนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์นับร้อยคน และได้ยินชัดเจนแม้ตนเองจะนอนอยู่ชั้น 4 และตื่นอีกครั้งในตอน 8 โมงเช้าด้วยเสียงตะโกนของนักศึกษาคณะเดิม

โดยผู้โพสต์ให้คำแนะนำว่าให้นักศึกษาคณะดังกล่าวไปซ้อมที่คณะของตัวเอง เพราะแม้จะมีคนอ้างว่าเป็นกิจกรรมคณะ หลังจาก "ขึ้นดอย" ก็ไม่มีแล้ว แต่คณะอื่นๆ ซึ่งก็ต้องขึ้นดอย เช่นกัน ก็ไม่พบว่ามีเรื่องเช่นนี้

พร้อมทิ้งท้ายถึงรุ่นพี่ที่คุมรุ่นน้องทำกิจกรรมดังกล่าวว่า เป็นพี่คนแล้ว ควรจะมีมารยาทและคิดได้ เพราะเมื่อเรียนจบไปเป็นครู ถ้ามารยาททางสังคมของตนเองยังไม่มี จะบ่มเพาะเด็กให้โตมาดีได้อย่างไร

โดยในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กของนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ ทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งบางความเห็นแรงถึงขั้นไล่ผู้โพสต์ให้ไปตาย

ต่อมาในทวิตเตอร์มีคนที่อ้างว่าเป็นเพื่อนกับนักศึกษากลุ่มดังกล่าว เข้ามาขอโทษและขอร้องว่าอย่าทำให้เรื่องบานปลายถึงขั้นพ้นสภาพนักศึกษา และอ้างว่าเพื่อนของตนเองหนึ่งในนั้นเป็นโรคซึมเศร้า

ทั้งนี้ ในทวิตเตอร์แฮชแท็กของมหาวิทยาลัยดังกล่าวได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่างระบุว่าการแสดงความคิดเห็นของกลุ่มนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์บางคนไม่ถูกต้อง พร้อมเปิดเผยว่าได้มีอาจารย์และคณบดีของคณะดังกล่าว ออกมาขอโทษแทนนักศึกษาของตนเองแล้ว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นศ.สาวร่ายยาว วอน นศ.คณะศึกษาฯ หยุดตะโกนใกล้หอพัก เจอด่ากลับแรงไล่ไปตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook