เปิดใจ "ฟิล์ม ธนภัทร" ดังฉุดไม่อยู่ ลัดคิวซุปตาร์ ลงจอเดินหน้าประเทศไทย

เปิดใจ "ฟิล์ม ธนภัทร" ดังฉุดไม่อยู่ ลัดคิวซุปตาร์ ลงจอเดินหน้าประเทศไทย

เปิดใจ "ฟิล์ม ธนภัทร" ดังฉุดไม่อยู่ ลัดคิวซุปตาร์ ลงจอเดินหน้าประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับปรับรูปโฉมรายการใหม่ เดินหน้าประเทศไทย ตอนพิเศษ โดยมีจุดประสงค์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นไทยมากยิ่งขึ้น ด้วยการดึงเอา ดารานักแสดง ศิลปิน หรือบุคคลคนมีชื่อเสียง มาทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ

ซึ่งหนึ่งในคนบันเทิงที่มีรายชื่อรออยู่บนลิสต์ก็คือ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ ที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ จากบทบาทของ บอสวศิน ในละครเรื่อง เมีย2018 จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่า เจ้าตัวเป็นพระเอกฮอต ที่ข้ามหน้าข้ามตาซุปตาร์รุ่นพี่จริงๆ

ล่าสุด ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร ในงานบวงสรวงละครเรื่อง หน้ากากแก้ว จึงได้เข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่ง ฟิล์ม ได้ชี้แจงว่า ณ เวลานี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มหรือระบุรายละเอียดแน่ชัดว่าตนเองจะต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง แต่ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสทำหน้าที่ตรงนี้ และก็ตั้งใจไว้ว่าจะทุกอย่างให้เต็มที่ที่สุดเช่นกัน

ฟิล์ม ธนภัทร ผู้ชายน่ารัก ที่ใครๆ ก็อยากจะรักไปตลอด

ถามถึงรายการเดินหน้าประเทศไทย เห็นว่าเราจะต้องไปวันที่ 4 กันยายนนี้ ?
“ก็พอทราบคิวมาบ้างแล้วครับ แต่ผมยังไม่รู้รายละเอียดว่าจะต้องอะไรยังไงบ้าง คงต้องฝึกฝนกันหน่อย (ยิ้ม) ถามว่ามันเป็นการข้ามขั้นไหมที่ผมได้ไปเป็นส่วนหนึ่งของรายการ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีพี่ๆ คนอื่นได้ไปออกรายการกับท่านนายก แต่ครั้งนี้พอผมเป็นผู้ถูกเลือกบ้าง ก็รู้สึกดีใจครับ ได้เป็นหนึ่งในตัวแทนของคนไทยที่ไปช่วยประเทศไทย ให้พัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น”

"ที่สำคัญเป็นการเจอกับท่านนายกครั้งแรกเลยด้วย ก็ต้องตื่นเต้นเป็นธรรมดา ท่านเป็นนายกนะ ดังนั้นคงต้องเตรียมตัวนิดหนึ่ง เตรียมตัวไปสู้ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องเรตติ้ง จริงๆ อยากให้มองว่า เราทุกคนก็มีความตั้งใจจะไปช่วยให้ประเทศไทยดีขึ้นดีกว่า และเรตติ้งก็หวังว่าจะดีขึ้นด้วย (ยิ้ม) หวังว่าคนจะติดตามชมการพัฒนาประเทศในรูปแบบใหม่ครับ"

>> รัฐบาลออกโรงชี้แจง ดาราร่วมจัดรายการ "เดินหน้าฯ" ไม่เคยมีค่าตัว

>> จับตาดู "เฌอปราง BNK48" บุกทำเนียบฯ รับหน้าที่ พิธีกร เดินหน้าประเทศไทยวัยทีน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดใจ "ฟิล์ม ธนภัทร" ดังฉุดไม่อยู่ ลัดคิวซุปตาร์ ลงจอเดินหน้าประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook