รวบแล้ว-หนุ่มบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารห้วยยอด พ่อแม่ฐานะดี แต่ติดยาต้องการเงิน

รวบแล้ว-หนุ่มบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารห้วยยอด พ่อแม่ฐานะดี แต่ติดยาต้องการเงิน

รวบแล้ว-หนุ่มบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารห้วยยอด พ่อแม่ฐานะดี แต่ติดยาต้องการเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจใช้เวลา 8 วันตามรวบคนร้ายชิงเงินจากธนาคารธนชาต สาขาห้วยยอด ได้ที่ อ่าวนาง จ.กระบี่ พ่อแม่คนร้ายทำธุรกิจ เปิดร้านค้าขายวัสดุก่อสร้างใหญ่โต รับสารภาพติดยา เงินขาดมือจึงลงมือก่อเหตุ ใช้เงินไปหมื่นกว่าบาท จากยอดที่ชิงไปได้ 77,610 บาท

วันที่ 29 สิงหาคม 61 ที่ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้แถลงข่าวและทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีที่คนร้ายเป็นชาย ใช้อาวุธปืนและจักรยานยนต์เป็นพาหนะเข้าชิงทรัพย์ธนาคารธนชาต สาขาห้วยยอด ได้เงินสดไป 77,610 บาท เหตุเกิดเมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 23 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา

>> เย้ยตำรวจห้วยยอด-คนร้ายบุกเดี่ยวกวาดเงินธนาคารไปเกือบแสน ทั้งๆ ที่อยู่ข้างโรงพัก

หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานจนทราบตัว คนร้ายรายนี้คือนายวรายุทธ อายุ 30 ปี โดยสืบทราบว่าคนร้ายหลบหนีไปอยู่พื้นที่อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ จึงนำหมายจับเข้าทำการจับกุม

คนร้ายให้การรับสารภาพว่าได้เงินมา 77,610 บาท ใช้จ่ายไปแล้วหมื่นกว่าบาท ตำรวจสามารถยึดเงินที่ได้มาจากการกระทำความผิดที่เหลืออยู่เป็นเงิน 6 หมื่นกว่าบาท อีกทั้งยังมีประวัติต้องโทษคดีพยายามฆ่ามาแล้ว 1 คดี คนร้ายเป็นลูกคนมีฐานะดี พ่อแม่ขายวัสดุก่อสร้างใหญ่โต แต่คนร้ายติดยาเสพติด ไม่ทำงาน เคยมีภรรยาและมีบุตร 1 คน

สำหรับของกลางในคดี รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน มีดคัตเตอร์ 1 อัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พวงกุญแจพร้อมกระเป๋าใส่เงิน 1 ใบ หมวกกันน็อก 1 ใบ เสื้อยืดสีขาวแถบแขนแดง 1 ตัว เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินแขนยาว 1 ตัว กางเกงยีน 1 ตัว และเงินสดธนบัตรไทย 68,000 บาท

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ชิงเงินสดจากธนาคารธนชาต สาขาห้วยยอดจริง เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2561 ตามที่พนักงานสอบสวนกล่าวหา หลังจากนั้น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้พาผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ธนาคารธนชาต สาขาห้วยยอด ซึ่งอยู่จาก สภ.ห้วยยอด เพียง 10 เมตรเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook