เย้ยตำรวจห้วยยอด-คนร้ายบุกเดี่ยวกวาดเงินธนาคารไปเกือบแสน ทั้งๆ ที่อยู่ข้างโรงพัก

เย้ยตำรวจห้วยยอด-คนร้ายบุกเดี่ยวกวาดเงินธนาคารไปเกือบแสน ทั้งๆ ที่อยู่ข้างโรงพัก

เย้ยตำรวจห้วยยอด-คนร้ายบุกเดี่ยวกวาดเงินธนาคารไปเกือบแสน ทั้งๆ ที่อยู่ข้างโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 12.12 น. วันที่ 23 สิงหาคม 2561 คนร้ายบุกเดี่ยว เข้าไปยังเคาน์เตอร์ธนาคารธนชาต สาขาห้วยยอด ถนนเพชรเกษม ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง โดยคนร้ายสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ สวมเสื้อแจ็คเก็ต กางเกงยีน

ผู้จัดการธนาคารบอกให้ถอดหมวกกันน็อกแต่คนร้ายไม่ยอมถอด แต่ได้กระโดดข้ามเคาน์เตอร์ของธนาคาร เข้าไปประชิดตัวพนักงานต่างวิ่งหนีเอาชีวิตรอด คนร้ายได้กวาดเอาเงินสดในเคาน์เตอร์ ทุกลิ้นชัก โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที

หลังจากคนร้ายได้เงินใส่ถุงก็กระโดดข้ามเคาน์เตอร์ออกไปจากธนาคาร โดยคนร้ายลงไปยังชั้นล่างของธนาคารที่จอดรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด ได้รับแจ้งจากพนักงานของธนาคารทางโทรศัพท์ว่ามีคนร้ายจำนวน 1 คนบุกเข้ามาชิงเงินในธนาคาร

ทันใดนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งออกมาจากโรงพัก เห็นขณะคนร้ายกำลังเดินลงมาจากธนาคารอย่างรวดเร็ว สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสวมเสื้อแจ็คเก็ต กางเกงยีน แล้วขึ้นคล่อมรถจักรยานยนต์ ตำรวจได้ตะโกนให้คนร้ายหยุด แต่คนร้ายไม่หยุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัดเพื่อให้คนร้ายหยุด

หลังจากนั้นคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ มุ่งหน้าไปตามถนนเพชรเกษม ผ่านหน้า สภ.ห้วยยอด อย่างรวดเร็ว มีภาพวงจรปิดบันทึกไว้ได้ โดยคนร้ายมุ่งหน้าผ่านสี่แยกที่ว่าการอำเภอห้วยยอด สำหรับยอดเงินที่คนร้ายได้ไปจำนวนเท่าไหร่นั้น ทางพนักงานธนาคารยังไม่ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ตฺ.อ.สุเชษฐ์ แก้วขาว ผกก.ห้วยยอด เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในธนาคาร ก่อนที่จะเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจ ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน พ.ต.ท.รัชชานนท์ รุยันต์ ร้อยเวรสอบสวน ได้มีการสอบสวนพนักงานธนาคาร ผู้จัดการธนาคาร ยามรักษาความปลอดภัย

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรัง เก็บพยานหลักฐานรอยนิ้วมือของคนร้าย ส่วนชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.ตรัง ก็เข้าการดูภาพวงจรปิดทุกตัวอย่างละเอียด เพื่อออกติดตามคนร้ายในครั้งนี้ สำหรับเสียงปืนที่ดังขึ้น 1 นัด มีการยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เห็นคนร้ายได้ยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อให้คนร้ายหยุด

สำหรับธนาคารธนชาต สาขาห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง อยู่ห่างจากโรงพักห้วยยอดเพียง 10 เมตรเท่านั้น มีถนนห้วยยอดซอย 9 กั้นระหว่างธนาคารกับโรงพัก ธนาคารแห่งนี้ไม่เคยเกิดเหตุร้ายในลักษณะนี้มาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook