เพราะมักง่าย...รถจักรยานยนต์ย้อนศร เฉี่ยวชนกัน ดับ 1 เจ็บ 2

เพราะมักง่าย...รถจักรยานยนต์ย้อนศร เฉี่ยวชนกัน ดับ 1 เจ็บ 2

เพราะมักง่าย...รถจักรยานยนต์ย้อนศร เฉี่ยวชนกัน ดับ 1 เจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2561 พ.ต.ท.สิทธิชัย โสภา สารวัตรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนรังสิต-ปทุม ตรงข้ามบริษัทไทยสแตนเลย์ หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกู้ชีพโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า Scoopy I สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กง-257 ปทุมธานี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน พลิกคว่ำอยู่บริเวณริมถนน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย และหญิงอีก 1 ราย

หน่วยกู้ภัยให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ทราบชื่อต่อมาคือนายอิสระ รุ่งแสนยากร อายุ 49 ปี มีอาการสาหัส และนางธิดาพร คำเหมือน อายุ 39 ปี (สัญชาติลาว)

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สีดำ หมายเลขทะเบียน วมน-820 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินติดกันพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทราบชื่อต่อมาคือ นายภานุวัฒน์ วัฒนากร อายุ 27 ปีหน่วยกู้ภัยและทีมแพทย์ให้ความช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นางธิดาพร คำเหมือน อายุ 39 ปี คนเจ็บบอกว่า ตนเองซ้อนท้ายสามีมาทางตรงเพื่อที่จะกลับบ้านพัก ทันใดนั้นเองได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็ว จึงทำให้ชนกันเข้าอย่างแรง จนทำให้ตนกับสามีได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

พ.ต.ท.สิทธิชัย โสภา สารวัตรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกันนี้จะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทาง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook