"กานต์ วิภากร" เตรียมประกันตัวน้องชาย บอก "ไม่ต้องกลัว พี่อยู่ตรงนี้"

"กานต์ วิภากร" เตรียมประกันตัวน้องชาย บอก "ไม่ต้องกลัว พี่อยู่ตรงนี้"

"กานต์ วิภากร" เตรียมประกันตัวน้องชาย บอก "ไม่ต้องกลัว พี่อยู่ตรงนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้บุกเข้าจับกุมตัว นายเดชอุดม แสงสายทิม น้องชายของ นางสาววิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ ที่บ้านพักย่านนนทบุรี 

>>ตร.บุกรวบ "น้องชายกานต์ วิภากร" แอบค้ายาไอซ์ คาบ้านพักเมืองนนท์ 

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Wiphakorn Karn ระบุว่า

"ไม่ต้องกลัวนะ มีพี่อยู่ตรงนี้ ไม่ว่าเดชจะทำด้วยเหตุผลใด เรามาคุยกันให้รู้เรื่อง ผิดก็ยอมรับผิด พี่ไม่รู้รายละเอียดเลย คืนนี้นอนให้หลับ พรุ่งนี้เจอกัน พี่จะไปประกันตัวเดชด้วยตัวพี่เอง"

FB: Wiphakorn Karnกานต์ โพสต์ถึงน้องชาย บอกไม่ต้องกลัวที่อยู่ตรงนี้

"พี่เสียใจ พี่นั่งร้องไห้หลายชั่วโมงแล้วแต่ ถึงจะร้องไห้เสียใจขนาดไหน พี่ก็ไม่มีวันรักเดชน้อยลง ไม่มีสักวินาทีที่พี่จะไม่รักน้อง"

"ฉันรักเธอ จำไว้ (พี่อาจผิดที่ดูแลน้องไม่ดี เราควรคุยกันมากกว่านี้นะนับแต่นี้) ฝันดีนะน้องรัก" 

พร้อมกันนี้ กานต์ วิภากร ได้เล่าถึงความสัมพันธ์ของตนเองกับ น้องชาย คนนี้ 

"จากข่าวกรณีน้องชายเราเรื่องคดียาเสพติด ได้มีผู้สื่อข่าวโทรและติดต่อมาเยอะมาก ก็ขอชี้แจงตรงนี้เลยละกันคะ เขาเป็นน้องคนสุดท้อง เป็นน้องชายแท้ๆ คะ และเป็นผจก.ส่วนตัวของ เสก โลโซ มา10 กว่าปี และมาแตกหักเพราะเรื่องปัญหากานต์เสกเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เรากับน้องชายมีการพูดคุยกันน้อยมากเพราะเขาเป็นคนพูดน้อย และเราไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขามีส่วนพัวพันยาเสพติดเพราะครอบครัวเราจะซีเรียสมากๆ เกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดและเราก็เช่นกันเพราะครอบครัวเราถือเรื่องศักดิ์ศรีมากๆ ครอบครัวเราเป็นนายตำรวจชั้นสูงและไม่เคยมีประวัติด่างพร้อยเกี่ยวกับทุกเรื่อง"

"พ่อเราเป็นตำรวจที่ดีซื่อตรงมาตลอด ทุกๆ คนรักและเคารพ มีเกียรติประวัติจากองค์กรต่างๆ ยกย่องเชิดชู ทำงานถวายแผ่นดินอย่างทุ่มสุดตัว"

"ใครผิดว่าตามผิด ใครถูกว่าตามถูก เราเลยติดนิสัยมาจากพ่อ ถ้าใครมีเรื่องยามาให้ช่วย พ่อจะไม่คุยเลย วันนี้มีข่าว เราไม่รู้เรื่องอะไรเลย พ่อแม่ไม่โทรมา เรารู้ทีหลังชาวบ้าน เลยโทรหาพ่อ พ่อแม่บอก ไม่รู้เรื่องรายละเอียด เราก็ถาม อ้าว แล้วยังไง คือประมาณว่าแกขอไม่ยุ่งแม้จะเป็นลูกชายที่แกรัก เราก็เลยวางสาย พ่อแม่คงเสียใจและผิดหวังแกถึงเลือกจะไม่พูดถึง ไม่ช่วยเหลือ เราก็เลยโทรให้ทนายไปดูว่าตกลงอะไรยังไง ก็คือคดีอย่างที่ข่าวออก ไม่มีมากแต่บังเอิญมันมีชื่อ กานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ ก็เท่านั้น และเราไม่เคยสะกิดใจว่าเขาจะพัวพันยาเพราะ คนค้ายา ปกติมันจะรวยแต่นี้ บ้านก็ไม่มี รถก็ไม่มี เจอหน้ายังขอเงินทีละ 500 1,000 เราเลยไม่เฉลียวใจ ก็ตามนี้ค่ะ"

"ถือว่าใครทำผิดก็ต้องรับโทษ ไม่ว่าจะใหญ่โตมาจากไหน เราก็โมโหและโกรธเขามาก ตอนนี้สงสารแค่พ่อกับแม่เท่านั้น ตัวเราไม่คิดอะไร กรรมคือผลจากการกระทำ แบบที่เราเคยกล่าว คือ เพจกู มีดราม่าตลอด บันเทิงกันไป ไม่เครียดดี ก็แค่นี้แหละ ความจริง ไม่ขอความเห็นใจจากใครทั้งนั้น (เราได้ทำดีให้กับทุกคน ทุกอย่างดีที่สุดแล้ว ดูแลทุกคนดีสุดแล้ว แต่ใครเป็นยังไง รายละเอียดลึกๆ เราก็ไม่อาจรู้ได้ค่ะ)

ขณะที่ การดำเนินคดีตำรวจ ปส. เตรียมแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดเพิ่ม ก่อนควบคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังในวันที่ 29 ส.ค.นี้ สำหรับ นายเดชอุดม แสงสายทิม ถูกศาลออกหมายจับเมื่อวันที่ 9 มีนาคม2561 ในความผิดฐานจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "กานต์ วิภากร" เตรียมประกันตัวน้องชาย บอก "ไม่ต้องกลัว พี่อยู่ตรงนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook