พี่สาววัย 17 ให้แฟนข่มขืนน้องสาววัย 12 ป่วยออทิสติก จับย่ามัด-ชิงทองหลบหนี

พี่สาววัย 17 ให้แฟนข่มขืนน้องสาววัย 12 ป่วยออทิสติก จับย่ามัด-ชิงทองหลบหนี

พี่สาววัย 17 ให้แฟนข่มขืนน้องสาววัย 12 ป่วยออทิสติก จับย่ามัด-ชิงทองหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติร้องขอความเป็นธรรมจากสื่อมวลชน กรณีหลานสาวคือ น้องอร (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ซึ่งป่วยเป็นออทิสติก ถูกพี่สาวแท้ๆ คือ น.ส.ศิริขวัญ อายุ 17 ปี พร้อมกับ นายหมอก อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม ร่วมกันกระทำชำเราจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และต้องถูกส่งไปตรวจร่างกาย และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา และทางญาติได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.สะเดา เอาไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวทั้งคู่ได้ และกลัวว่าเรื่องจะเงียบหายไป

ด้านผู้เป็นย่า เล่าให้ฟังว่า ตนรับหน้าที่เลี้ยงดูหลานสาว 2 คน คือ น้องขวัญ อายุ 17 ปี และ น้องอร อายุ 12 ปี ที่เป็นออทิสติก หลังจากที่พ่อแม่ทั้งคู่ได้หย่าร้าง และแยกย้ายกันไปอยู่คนละทิศละทาง จากนั้นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 20 ส.ค. เนื่องจากพบว่า น้องอร นอนเลือดโชกอยู่ภายในบ้าน โดยที่อวัยวะเพศมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จึงเรียกญาติๆ ให้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ในทันที

และเมื่อถาม น้องขวัญ พี่สาวซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ก็บอกแต่เพียงว่า ได้เอาแตงกวายัดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของน้องสาวเท่านั้น แต่หลังจากที่ทางแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียดก็กลับพบพิรุธ เนื่องจากพบร่องรอยของการถูกข่มขืน และให้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จากนั้นทางญาติจึงได้เค้นถามผู้เป็นพี่สาวอีกครั้ง แต่ก็ยังยืนคำพูดเดิม 

ต่อมาในช่วงบ่ายของวันรุ่งขึ้นคือ วันที่ 22 ส.ค. น้องขวัญ และนายหมอก แฟนหนุ่ม ก็ได้จับตนมัดมือมัดเท้า และชิงเอาแหวนทองที่ใส่อยู่ พร้อมกับเงินสด 300 บาท และรถจักรยานยนต์อีกคัน ขับหลบหนีไปไม่กลับมาอีกเลย โดยทางญาติเดินทางไปแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.สะเดา ซึ่งขณะนี้ทราบว่า กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนหาตัวของทั้งคู่

นอกจากนี้ทางญาติยังได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมกับนำภาพของผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้ง 2 คน เพื่อให้ชาวบ้านทั้งในพื้นที่ อ.สะเดา และใกล้เคียง ช่วยกันแจ้งเบาะแสให้กับทางตำรวจ สภ.สะเดา

ด้าน ตำรวจระบุ จากการรวบรวมพยานหลักฐานและสอบพยานปากคำแวดล้อม จนนำไปสู่การออกหมายจับนายหมอกแล้ว เนื่องจากเป็นคดีที่กระทบต่อสถาบันครอบครัว ส่วนพี่สาวอายุ 17 ปี ยังเป็นเยาวชน จึงต้องให้ศาลเยาวชนจังหวัดสงขลาเป็นผู้พิจารณา เมื่อได้ตัวมาจะได้ให้ทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ เพื่อหามูลเหตุแรงจูงใจในการก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนยังอยู่ระหว่างติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 รายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดว่าน่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในเร็ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook