"เต้ย" แจง "อาเล็ก" แค่ไปเที่ยว ไม่ได้ตามเฝ้าถึงกองละคร หลังมีภาพหวานที่เชียงราย

"เต้ย" แจง "อาเล็ก" แค่ไปเที่ยว ไม่ได้ตามเฝ้าถึงกองละคร หลังมีภาพหวานที่เชียงราย

"เต้ย" แจง "อาเล็ก" แค่ไปเที่ยว ไม่ได้ตามเฝ้าถึงกองละคร หลังมีภาพหวานที่เชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเพราะมีภาพสวยๆ วิวดีๆ  ในมุมเดียวกันออกมา จนหลายคนสงสัยว่าคู่รักนักแสดงอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ และ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ แอบควงคู่กันไปสวีทหรือเปล่า ซึ่งนางเอกหน้าเด็ก ก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าเป็นช่วงเวลาที่ตนนั้นไปถ่ายละครเรื่อง มีเพียงรัก ที่จังหวัดเชียงราย พอดีกับที่ฝ่ายชายว่าง จึงถือโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวด้วย พร้อมยืนยันว่าไม่มีการตามเฝ้าแน่นอน

นอกจากนี้สาวเต้ย ยังเล่าถึงมุมน่ารักๆ ของพระเอกดัง ที่พอรู้จักกันจริงๆ แล้วถึงได้สัมผัสกับความน่ารัก และอ่อนหวาน  

อาเล็กไปถ่ายละครด้วย?

“ใช่ค่ะ เขาว่างพอดี เต้ยไปถ่ายละคร มีเพียงรัก ที่เชียงราย 3 วัน เขาไม่มีคิวถ่ายช่วงนั้นพอดี เขาก็เลยขึ้นไปเล่นด้วย มันจะมีวันหนึ่งที่เต้ยว่าง ถ่ายแค่ 2 ซีน ตอนเช้า”

 ไม่ได้ไปเฝ้าใช่ไหม?

“ไม่เฝ้าค่ะ เหมือนเขามาเที่ยว ขับรถเที่ยว เมืองยังสวยเป็นธรรมชาติมากๆ ค่ะ”

สวีทกันมากแค่ไหน?

“ไม่ได้สวีทเลย ขับรถดูวิว ไปเรื่อยเปื่อยค่ะ”

คนในกองแซวเยอะไหม?

“ก็แซวค่ะ ถามว่าเขินมั้ย ก็ค่อนข้างชินแล้ว เพราะเล็กมาเจอพี่หน่อย พี่เคน บ่อยเหมือนกัน เพราะเขาเล่นละครกับพี่หน่อยด้วยก็จะสนิทกันอยู่แล้ว แต่เขาก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งในกองนะ เต้ยเสร็จงานเขาก็ขับรถมารับ ไปขับรถเล่น”

แฮปปี้ไหม แฟนมาหา?

“ก็แฮปปี้ค่ะ ยอมใจในความพยายามของเขามาก เราก็เป็นห่วงเพราะว่าทางขึ้นก็ค่อนข้างลำบาก ไม่รู้ฝนจะตก หมอกจะลงรึเปล่า เขาก็เหมือนมาเที่ยวด้วย”

เขินไหมเวลามาหาที่กอง?

“เขินนิดนึง ทำตัวไม่ถูก แต่เขาก็ไม่ได้เข้ามาในตอนที่เราถ่ายละครอยู่ เพราะเราก็ทำงานเหมือนกัน เราก็รู้จังหวะไม่ได้อยากให้มารบกวนด้วย ตอนเต้ยถ่ายเสร็จแล้วค่อยเจอเขา แล้วค่อยไปชิลกัน แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาถ่ายละครต่ออยู่ดี”

อาเล็กเองเขินไหม?

“ต้องถามเขานะ แต่เต้ยว่าไม่น่าเขินนะ อย่างที่บอกเขาคุ้นกับกองนี้อยู่แล้วค่ะ แต่ไม่ได้ทำแบบนี้กับทุกที่นะ มันมีช่วงเวลาที่สามารถไปชิลได้”

IG toeyjarinpornภาพถ่ายเต้ย ฝีมือ อาเล็ก ที่เชียงราย

หาเวลาเจอกันเท่าที่จะมีโอกาส?

“ประมาณนั้นค่ะ ช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่งด้วย เต้ยก็ถ่ายละคร เล็กก็ถ่ายละคร นานๆ ทีจะมีช่วงเวลาใกล้ๆ กัน มันก็อยู่เชียงรายด้วย สวยด้วย ก็เลยมาค่ะ”

คู่เราดูมุ้งมิ้งนะช่วงนี้?

“จริงๆก็เรื่อยๆค่ะ ไม่ค่อยได้ลงรูปมากกว่าค่ะ อันนี้ไปเที่ยว รูปสวย ก็ลงรูปค่ะ แล้วเขาก็น่ารักมาหาเราถึงเชียงราย รูปสวยด้วยก็ลงเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องอะไรขนาดนั้น”

ความสัมพันธ์ในสาธารณะมันดูผ่อนคลายขึ้น?

“ด้วยระยะเวลาด้วย ก็คุยกันมาสักพักหนึ่ง เริ่มรู้จักกันมากขึ้น ก็รู้สึกสบายๆ มีมุมให้คิดว่า เราใช้ชีวิตเราให้มีความสุขดีกว่า ถ้าเรามัวแต่ไปคิดถึงเรื่องข้างนอกมากเกินไปคนที่ไม่มีความสุขคือตัวเราเอง ก็เลยคิดว่าเพราะฉะนั้นทำไมเราต้องทำร้ายตัวเราเองด้วย ก็มีความสุขกับสิ่งที่เราเป็น กับสิ่งที่เราอยู่ กับคนที่เราอยู่ ควรให้เกียรติกับคนตรงนี้มากกว่า”

เมื่อก่อนค่อนข้างกดดันกับกระแสสังคม?

“ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ที่มีคนมาจับตามอง จริงๆเต้ยก็เป็นอย่างนี้ของเต้ยมาตั้งนานแล้ว ทำอะไรก็ไม่เคยปิดบัง อยู่แล้ว แต่อาจจะเป็นเพราะยุคสมัยที่มันเปลี่ยนไป อยู่มานานตั้งแต่เริ่มมีเว็บบอร์ดแรกๆ เริ่มมีคนคอมเมนต์น้อยๆ หลังๆ มีอินสตาแกรม เฟสบุ๊ค และเพจต่างๆ มีคนกล้าแสดงความคิดเห็นกันมากขึ้น พอเห็นก็ตกใจ เหมือนช็อคไปชั่วขณะ สตั้นไปเลย ก็เลยรู้สึกว่า งั้นอยู่เงียบๆ ก่อนก็ได้”

เราแฮปปี้กับฟีดแบ็คที่ดีขึ้นแล้วใช่มั้ย?

“ก็ดีใจนะคะ มันรู้สึกสบายขึ้น แต่เต้ยว่า สุดท้ายแล้ว ถ้าเราสบายคนจะรู้สึกว่าเราสบาย แต่ถ้าเรากังวล คนก็จะรู้สึกว่าเรากังวล ตอนนี้ก็รู้สึกสบายค่ะ (ยิ้ม)”

งานคู่จะมีไหม?

“ก็ต้องดูว่าเป็นงานอะไรแบบไหน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะไม่ทำเลย ต้องดูไปตามเนื้อผ้าด้วยว่าเป็นแบบไหน”

IG toeyjarinpornภาพถ่ายอาเล็ก ฝีมือ เต้ย

ปกติเขาเป็นคนเฮฮา เวลาอยู่กับเราเขาเป็นแนวไหน?

“เขาจะเป็นอีกคนนึง มีความงุ้งงิ้ง เต้ยจะมีความแมนๆ แต่เขาจะงุ้งงิ้งๆ ของเขา ขี้เล่น อยู่กับเพื่อนเขาเฮ้ย นู่นนี่ แต่กับเต้ยเขาจะพูดอ่อนหวาน ถ้าเต้ยพูด วะ โว้ย ด้วย คือจะโดนถามว่าทำไมคะ ต้องขนาดนี้เลยเหรอ”

คิดไหมว่าเขาจะมีมุมนี้?

“ไม่คิดเลยค่ะ มันก็ทำให้เห็นว่า เวลาเรามองคน เราไม่มีทางรู้ว่า เขาเป็นยังไง จนกว่าจะรู้จักจริงๆ ว่าเขามีมุมที่คนไม่รู้เยอะเหมือนกัน ทำอาหารเก่ง เป็นผู้ชายอบอุ่น เวลาเขาอยู่กับเพื่อนจะเป็นแบบ สนุกๆ ก็จะเกรียนๆ หน่อย แต่พออยู่กับเต้ย ก็จะเห็นมุมที่เขานึกถึงใจคนอื่น ทำอาหารเก่ง ดูแล”

เวลาเขาไปกับแก๊งเพื่อนเราโอเคมั้ย?

“ก็โอเคนะคะ เขาเป็นคนเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว แต่ก็เป็นเรื่องปกติเหมือนเวลาเราไปเจอเพื่อนเขา ต้องรู้จักสักพักหนึ่ง มันก็ไม่ได้มีอะไรเขาเข้ากับคนง่าย”

เขาบอกเราสวยที่สุดในแก๊งเฟอร์บี้?

“เต้ยดูสัมภาษณ์อยู่ เขาไม่ได้พูดเลย พวกพี่ถามเขาแล้วเขาก็ตอบว่าครับ แต่เขาถ้าลองปฎิเสธ ดูซิ”(ยิ้ม)

>>“อาเล็ก” คบ “เต้ย” มุมมองเปลี่ยนความคิด เข้าวัดถี่ ขึ้นแท่นคู่รักสายบุญ

>>"เต้ย-อาเล็ก" ชวนกันไปวิ่ง แต่หน้าตาดูไม่พร้อมมาก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เต้ย" แจง "อาเล็ก" แค่ไปเที่ยว ไม่ได้ตามเฝ้าถึงกองละคร หลังมีภาพหวานที่เชียงราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook