นักศึกษาหนุ่มพลัดตกอาคารเรียนชั้น 8 เพื่อนอ้างปีนระเบียงเก็บไฟแช็ค

นักศึกษาหนุ่มพลัดตกอาคารเรียนชั้น 8 เพื่อนอ้างปีนระเบียงเก็บไฟแช็ค

นักศึกษาหนุ่มพลัดตกอาคารเรียนชั้น 8 เพื่อนอ้างปีนระเบียงเก็บไฟแช็ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาปี 1 เอกดนตรีสากล ม.ดังเพชรบุรี กระโดดเก็บไฟแช็คนอกระเบียงตึกชั้น 8 ที่คิดว่าพื้นเป็นปูน ร่างทะลุฝ้าตกกระแทกพื้นเสียชีวิต

(27 ส.ค.) เมื่อเวลา 21.17 น. ร.ต.อ.เจริญยา ปุริโส รองสารวัตรสอบสวน สภ.ย่อย ม.ราชภัฎเพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลตกจากตึกอาคารสร้างใหม่ ใน ม.ราชภัฎเพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรีและเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุอยู่ชั้นล่างของตัวอาคารตึก 33 ซึ่งเป็นตึกอาคารศิลปกรรมสร้างใหม่ พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ริมขอบฟุตบาทสภาพนอนหงาย สวมกางเกงนักศึกษาขายาวสีดำ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ ศีรษะแตกมีเลือดไหลจำนวนมาก ข้างศพพบเศษฝ้าพื้นอาคารตกลงมากองอยู่ข้างผู้ตายจำนวน 1 ชิ้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ  นายณัฐวุฒิ หรือ บิว อายุ 19 ปี นักศึกษาเอกดนตรีสากล ชั้นปีที่ 1 และเป็นนักร้องรำวงคณะแสนรัก ชูดวง

ตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นหน้าระเบียงอาคารชั้น 8 พบไฟแชคสีม่วงอยู่ที่พื้นฝ้า  1 อัน ใกล้กันมีช่องฝ้าแตกเป็นช่องใหญ่ 1 ช่อง โดยด้านในตัวอาคารมีจุดสำหรับที่ทิ้งบุหรี่อยู่

จากการสอบถามเพื่อนนักศึกษาที่อยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ซ้อมดนตรีกันอยู่ในห้องเรียนอาคารชั้น 7 จนกระทั่งถึงเวลาพักเบรก นายณัฐวุฒิ ได้ออกมากับเพื่อนอีก 3 คน เดินขึ้นไปบนอาคารชั้น 8 เพื่อไปสูบบุหรี่ที่ริมหน้าต่างของอาคาร แต่ปรากฏว่านายณัฐวุฒิและเพื่อนลืมหยิบไฟแช็คมาจากห้อง และในขณะนั้นนายณัฐวุฒิได้เห็นไฟแช็ค สีม่วง 1 อัน ตกอยู่ 1 อัน ที่พื้นของระเบียงที่อยู่ด้านนอก โดยนายณัฐวุฒิ ได้ปีนออกไปนอกกระจกและกระโดดลงไปเพื่อจะหยิบไฟแช็คที่อยู่บนพื้นหน้าระเบียงซึ่งคิดว่าเป็นพื้นปูน โดยไม่ทราบว่าพื้นระเบียงเป็นฝ้า ทำให้ฝ้าแตกร่างตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ พ่อแม่ และญาติๆ ของนายณัฐวุฒิ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตและยังคงรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพผ่าพิสูจน์นิติเวชโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook