อดีตผู้ใหญ่บ้านซิ่งกระบะชนคนตายแล้วหนี หลานสาวช็อก ลุงโดนชนต่อหน้า

อดีตผู้ใหญ่บ้านซิ่งกระบะชนคนตายแล้วหนี หลานสาวช็อก ลุงโดนชนต่อหน้า

อดีตผู้ใหญ่บ้านซิ่งกระบะชนคนตายแล้วหนี หลานสาวช็อก ลุงโดนชนต่อหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ส.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณถนนเลียบคลองหกฝั่งตะวันออก หมู่ 7 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ฆง-9984 กรุงเทพมหานคร มีรอยชนที่ประตูขวาฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย ห่างกันเล็กน้อยผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อ นายไพศาล อายุ 67 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน

ส่วนรถคันที่ชนทราบว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับกุมได้ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าไทเกอร์ 4 ประตู สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน วฬ- 1502 กรุงเทพมหานคร

มีรอยเฉี่ยวที่หน้ารถด้านซ้าย จนได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อ นายพรเจตน์ อายุ 49 ปี ทราบว่า เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่10 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนำไปสอบสวนที่ สภ.คลองห้าแล้ว

จากการสอบถาม นางสาวนฤมล อายุ 37 ปี คนขับรถเก๋ง ให้การว่า ตนเองพร้อมกับลูกชายและลุงมาเที่ยวที่บ้านญาติโดยที่ลุงนั่งอยู่เบาะหลัง เมื่อตนเองจอดรถที่หน้าบ้านญาติ ลุงก็ได้เดินลงจากรถ ขณะนั้นได้มีรถกระบะขับมาด้วยความเร็วและเฉี่ยวรถที่จอดอยู่ข้างทางก่อน จากนั้นก็พุ่งเข้ามาชนลุงที่ยืนอยู่ข้างรถกระเด็นเสียชีวิต และประตูรถของตนได้รับความเสียหาย

พ.ต.ต.สมบรูณ์ ขอบโครกกรวด สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวร พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำคนขับไปสอบสวนเพิ่มที่โรงพัก

ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างเสียชีวิตส่งชันสูตรยังนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook