ไม่รู้เพื่อนไหลตาย หนุ่มไฟแนนซ์ช็อก นอนเคียงข้างศพมาทั้งคืน

ไม่รู้เพื่อนไหลตาย หนุ่มไฟแนนซ์ช็อก นอนเคียงข้างศพมาทั้งคืน

ไม่รู้เพื่อนไหลตาย หนุ่มไฟแนนซ์ช็อก นอนเคียงข้างศพมาทั้งคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มไฟแนนซ์ไม่คาดคิด นอนข้างๆ ศพเพื่อนตลอดทั้งคืน ไม่รู้ว่าเพื่อนสิ้นลมหายในไปตอนไหน ปลุกตอนเช้าไม่ตื่น แพทย์สันนิษฐานหัวใจล้มเหลว เพราะความล้าสะสม

(26 ส.ค.) ร.ต.อ.ยุทติศักดิ์ ไชยบรรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตภายในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.สระกำแพงใหญ่ จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอุทุมพรพิสัย และหน่วยกู้ภัยศรีสะเกษสงเคราะห์อุทุมพรพิสัย

ที่เกิดเหตุภายในห้องพัก พบร่างผู้เสียชีวิตคือ นายสันติ อายุ 30 ปี ชาวอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น สภาพนอนหงาย ตัวแข็งเกร็งสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาล ตามร่างกายไม่พบบาดแผล มีน้ำลายไหลฟูมปาก ขาทั้งสองข้างวางพาดกับโซฟา ส่วนลำตัวอยู่บนที่นอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4-5 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายพยอม อายุ 33 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนกับผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานของบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้กำลังจะมารับรถลูกค้า จึงได้มาเข้าพักในรีสอร์ตแห่งนี้ตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้ (25 ส.ค.) ก่อนจะกลับมาพักผ่อนได้ไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง มีการดื่มเหล้าด้วยกันหนึ่งแบน โดยปกติก็จะดื่มกันแบบนี้ประจำ

หลังจากนั้นก็กลับรีสอร์ตพักผ่อนตามปกติ กระทั่งรุ่งเช้าตนตื่นนอนก่อนตามปกติ แต่ไม่ทันได้สังเกตเห็น จึงเดินออกมานั่งเล่นอยู่หน้าห้อง พอใกล้ถึงเวลานัดออกไปรับรถลูกค้า ตนเห็นเพื่อนยังไม่ตื่นจึงเข้าไปปลุก แต่ก็พบว่านอนตัวแข็งทื่อไปแล้ว จึงเรียกให้พนักงานรีสอร์ตให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า สาเหตุของการเสียชีวิตมาจากหัวใจล้มเหลวฉับพลัน เหนื่อยร่างกายเหนื่อยล้าสะสม อ่อนเพลียจากการเดินทาง พนักงานสอบสวนได้แจ้งให้ญาติของนายสันติได้ทราบแล้ว ทางญาติไม่ติดใจสงสัยในการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook