ยกทัพคุณแม่คนดัง อุ้มท้อง ถ่ายแบบบิกินี่

ยกทัพคุณแม่คนดัง อุ้มท้อง ถ่ายแบบบิกินี่

ยกทัพคุณแม่คนดัง อุ้มท้อง ถ่ายแบบบิกินี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครบอกว่าเมื่อเป็นคุณแม่แล้ว ความเซ็กซี่ของสาวๆ จะลดลง โดยเฉพาะช่วงเวลาของการตั้งท้อง 9 เดือน ที่นับเป็นช่วงเวลาสำคัญนั้น คุณแม่คนดังหลายคน เลือกที่จะใช้ช่วงเวลานี้ถ่ายภาพเก็บเป็นความทรงจำดีๆ ซึ่งต้องบอกว่าแต่ละคน แซ่บเวอร์

IG newclear_hansaคุณแม่นิวเคลียร์ ขาวมาก

นิวเคลียร์ หรรษา สาวผิวขาวโอโม่ ที่เก็บภาพทุกช่วงเวลาไว้ดู โดยเฉพาะเวลาออกไปท่องเที่ยวทะเล หรือโรงแรมหรู สาวเจ้าไม่พลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ขึ้นมาสวมใส่ และต้องบอกว่างานดีมาก เพราะทั้งรูปร่าง และผิวพรรณของเธอ ทำให้ทุกอย่างดูดีสุดๆ

IG jenaannaจีน่า อันนา อุ้มท้องลูกคนที่ 2

จีน่า อันนา ภรรยา โอ๊ต วรวุฒิ กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2  แต่คุณแม่จีน่ายังคงรักษาความแซ่บได้อย่างดี และที่สำคัญเธอมักจะอวดความเซ็กซี่ด้วยการอุ้มท้องถ่ายภาพชุดว่ายน้ำให้ได้ดู แบบเดือนต่อเดือนเลยทีเดียว

IG aimeemorakotเอมมี่ มรกต คุณแม่ที่สวยทุกมุมมองเอมมี่ มรกต ตั้งท้อง 5 เดือน ด้วยความที่สามี มีความสามารถเรื่องการถ่ายภาพเป็นเลิศ ทำให้คุณแม่เอมมี่ มีภาพสวยๆ เก็บไว้ดูมากมาย และล่าสุดกับบิกินี่สีเขียว ขับผิวสวยๆ ให้โดดเด่น ยิ่งทำให้เห็นแล้วตะลึง อยากจะมอบตำแหน่งคุณแม่สุดแซ่บให้เลย

IG iamkrataeคุณแม่กระแต ศุภักษร กระแต ศุภักษร ชื่อนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อต้นปีท้องลูกคนที่สองใกล้คลอด ก็จัดเต็มกับการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ สวยเซ็กซี่แบบมีระดับ

เห็นแต่ละภาพแล้วก็อยากจะมอบรางวัลคุณแม่คนดัง ที่สวยแซ่บมากๆ แม้ขณะตั้งท้อง ให้ไปเลยจริงๆ เพราะแต่ละคนสวยเด่นแบบไม่มีใครยอมใคร และที่สำคัญ เป็นคุณแม่ท้องโต ที่สวยเจิดจรัสมากๆ เลยจ้า 

>>"จีน่า อันนา" เฉลยท้อง 2 ได้ลูกชายให้ "โอ๊ต วรวุฒิ" ตั้งชื่อ "โอเลิฟ"

>>"เอมมี่ มรกต" อุ้มท้อง 5 เดือน ใส่บิกินี่ แซ่บมาก

>>คุณแม่สวยแซ่บ กระแต ศุภักษร เผยเซ็ทชุดว่ายน้ำ สามีลั่นชัตเตอร์ให้

>>"นิวเคลียร์" อุ้มท้องพาลูกไปเที่ยวทะเล "เพชรจ้า" แอบเฉลยชื่อลูก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ยกทัพคุณแม่คนดัง อุ้มท้อง ถ่ายแบบบิกินี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook