เพื่อนคู่ใจในการเดินทาง ที่มอบความสะดวกสบาย และปลอดภัยให้ลิซ่าเสมอ NISSAN X-TRAIL HYBRID

เพื่อนคู่ใจในการเดินทาง ที่มอบความสะดวกสบาย และปลอดภัยให้ลิซ่าเสมอ NISSAN X-TRAIL HYBRID

เพื่อนคู่ใจในการเดินทาง ที่มอบความสะดวกสบาย และปลอดภัยให้ลิซ่าเสมอ NISSAN X-TRAIL HYBRID
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เราได้มีโอกาสนั่งคุยกับคุณลิซ่าในช่วงบ่ายวันหนึ่ง ผู้ประกาศข่าว คุณแม่ลูกสองที่งานรัดตัวไม่ว่าจะงานพิธีกร งานอีเวนท์ และอื่นๆอีกมากมาย เราเริ่มบทสนทนาเกี่ยวกับเรื่องเบาๆอย่างเรื่องเจ้าตัวน้อยทั้งสองคน ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารักมาก และเป็นพี่น้องที่รักและดูแลกันอย่างดี

     “ลิซ่าขนของในการเดินทางแต่ละครั้งเยอะมากค่ะ ของลิซ่ากระเป๋าเดียวค่ะแต่ของลูกนี่มากมาย”

     วันนี้ลิซ่า พาลูกๆมาทำกิจกรรมนอกบ้าน ต้องขนของเยอะเลยค่ะ เพราะเด็กๆมีอุปกรณ์ที่ต้องใช้หลากหลายอย่าง เช่น ของน้องอลิซที่เรียนว่ายน้ำก็มีอุปกรณ์มากมาย รวมถึงเสื้อผ้าที่ต้องเอามาเปลี่ยนด้วย สำหรับใครที่มีเจ้าตัวเล็กจะเข้าใจว่าอุปกรณ์และของใช้เยอะมากจริงๆ เพราะเราไม่รู้จะเจอเหตุการณ์อะไรบ้าง ดังนั้นเอามาเหลือดีกว่าขาดแน่นอนค่ะ

     หลังจากฟังคุณลิซ่าเล่าให้เราฟัง เธอยังเดินนำเราไปที่ NISSAN X-TRAIL HYBRID รถคู่ใจของเธอในวันนี้ และสิ่งที่ทำให้เราประทับใจตั้งแต่แรก คือ ประตูท้ายรถเปิดปิดได้อัตโนมัติ (Auto Lift Gate)แถมยังปรับระดับได้ถึง 3 ระดับ ตามความสูงของเจ้าของรถ

 

     “ลิซ่าฝึกให้ลูกนั่งคาร์ซีท ตั้งแต่เด็ก เพราะความปลอดภัยในการเดินทางเป็นเรื่องสำคัญที่สุด”

     คราวนี้เราขยับมาที่เบาะหลังเราก็จะเห็นคาร์ซีทติดตั้งอยู่ ลิซ่าชอบ NISSAN X-TRAIL HYBRID มากตรงที่มีจุดรองรับการติดตั้งคาร์ซีททั้งสองฝั่ง ใครมีลูกสองคนต้องติดตั้งสองตัว ก็ไม่มีปัญหา ที่สำคัญติดตั้งง่ายมาก และสร้างความปลอดภัยให้กับลูกๆของเราในการเดินทาง คุณพ่อหรือคุณแม่ที่ขับรถก็ไม่ต้องพะวงและมีสมาธิในการขับรถด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยต่างๆ เช่น ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวถ้าเราต้องหักหลบกะทันหัน , ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีบนถนนลื่นๆ เรียกว่ามีตัวช่วยดีๆที่ทำให้เรามั่นใจในการขับขี่ขึ้นไปอีกระดับเลยค่ะ

    ลิซ่ามีรายการสดในตอนเช้าของทุกๆวัน ต้องเดินทางผ่านถนนที่การจราจรคับคั่ง การที่ NISSAN X-TRAIL HYBRID มีกล้อง AVM (Around View Monitor) ช่วยให้การขับรถของลิซ่าปลอดภัย และมั่นใจเพราะสามารถมองภาพรอบๆรถได้ทั้งคัน เบาะก็นั่งสบาย เพราะปรับได้ถึง 6 ทิศทาง กระชับเหมาะกับสรีระของเรา บางครั้งต้องนั่งบนรถนานๆ ก็ไม่รู้สึกเมื่อยล้า พร้อมเสมอสำหรับการทำงาน

     NISSAN X-TRAIL HYBRID คันนี้ ได้ดั่งใจลิซ่าค่ะ จะเร่งแซงก็ไม่หวั่นเพราะแรงถึง 179 แรงม้า แถมยังประหยัดยิ่งขึ้นเมื่อต้องวิ่งทางไกล เพราะใช้พลังงานไฟฟ้าได้สูงถึง 120 กม. ต่อ ชม. มั่นใจไปอีกขั้นจริงๆ ค่ะ

    คุณลิซ่าขอตัวเราไปรับลูกๆ เหลือผมนั่งดื่มกาแฟที่วันนี้เหลืออยู่มากกว่าครึ่งแก้ว เพราะเราคุยกันสนุกมากตามประสาของคนมีครอบครัว และลูกเหมือนกัน เราใช้เวลาในการชมรถ NISSAN X-TRAIL HYBRID กันพักใหญ่ ผมสะดุดกับคำพูดของคุณลิซ่า ประโยคหนึ่งครับ “รถยนต์ที่เราเลือก ก็เหมือนเป็นการสะท้อนตัวตนของเราค่ะ” หลังจากฟังประโยคสั้นๆนี้ ผมได้ข้อสรุปกับตัวเองอย่างหนึ่งว่า เมื่อเรามีครอบครัว และคนที่เรารัก เรามักเลือก สิ่งที่ดีที่สุด ทั้งในแง่ความสะดวกสบายและความปลอดภัย เป็นลำดับแรก เหมือนกับที่ คุณลิซ่า เลือก NISSAN X-TRAIL HYBRID เป็นรถคู่ใจเธอ

 

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook