ไอ้โรคจิต! ขี่จักรยานยนต์ตาม นศ.สาวบุกถึงห้อง-ผลักประตู อีกมือสไลด์หนอนไปด้วย (คลิป)

ไอ้โรคจิต! ขี่จักรยานยนต์ตาม นศ.สาวบุกถึงห้อง-ผลักประตู อีกมือสไลด์หนอนไปด้วย (คลิป)

ไอ้โรคจิต! ขี่จักรยานยนต์ตาม นศ.สาวบุกถึงห้อง-ผลักประตู อีกมือสไลด์หนอนไปด้วย (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้วหนุ่มโรคจิต! ขี่จักรยานยนต์ตามนักศึกษาสาวบุกถึงห้อง-ผลักประตู มือสไลด์หนอนไปด้วย รับสารภาพก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งทำไปโดยไม่รู้ตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาบุกรุก และทำการลามกอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว จะนำตัวไปตรวจสอบเนื่องจากมีอาการทางจิตต้องกินยาอยู่เป็นประจำ

วันที่ 23 ส.ค. 61 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง นำโดย พ.ต.ท.ศิริพงษ์ สุดา รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จับกุมตัวนายวชิระ อายุ 19 ปี คนงานก่อสร้าง พร้อมของกลาง เสื้อคลุมสีเทา กางเกงยีนขายาว ที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ

หลังขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ มาจอดหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ก่อนบุกขึ้นมาที่ห้องพักของนางสาวอร (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักศึกษา ปวส.2 วิทยาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุบลราชธานี ที่อยู่ชั้นสอง และใช้มือซ้ายผลักประตูจะเข้าไปในห้อง ส่วนมือขวากำอวัยวะเพศช่วยตัวเองอยู่

ทำให้นักศึกษาสาวรีบดันประตูไม่ให้คนร้ายเข้ามาในห้อง พร้อมร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้อง ชายคนดังกล่าวจึงรีบหนีลงมาชั้นล่างก่อนขี่จักรยานยนต์ที่จอดไว้หลบหนี โดยมีกล้องวงจรปิดของหอพักที่สามารถจับภาพชายโรคจิตไว้ได้

พ.ต.อ.ทวี กิติวิริยกุล ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหอพักของผู้เสียหาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยมีผู้เสียหายเป็นนักศึกษาสาวของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองอุบลราชธานี เคยเจอกับนายวชิระ หลังจากที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากซื้อของเข้ามาในหอพัก ก็พบนายวชิระใช้มือกำอวัยวะเพศช่วยตัวเอง และพยายามจะเข้ามาในห้องของผู้เสียหาย

เมื่อผู้เสียหายร้องให้คนช่วยก็หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ส.ค. ที่หอพักบริเวณ ถ.แจ้งสนิท ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลฯ ส่วนอีกรายเหตุเกิดเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 18 ส.ค. บริเวณ ถ.สุขาอุปภัมถ์ ต.ในเมือง โดยขณะที่ผู้เสียหายขี่จักรยานยนต์กลับจากกินเนื้อย่างเกาหลี มาจอดที่ลานจอดรถหน้าหอพัก

ก็พบนายวชิระ ขี่จักรยานยนต์มาจอดใกล้ๆ แล้วใช้มือล้วงอวัยวะเพศขึ้นมาสำเร็จความใคร่โชว์ จึงตะโกนร้องบอกคนในหอพัก ชายคนดังกล่าวก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาบุกรุก และทำการลามกอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ทำให้ผู้อื่นตกใจกกลัว อย่างไรก็ตามจะนำตัวผู้ต้องหาไปให้หมอได้ตรวจดูอาการทางจิตเวช เนื่องจากมีอาการทางจิตต้องกินยาอยู่เป็นประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook