หล่นตุ๊บหมดหล่อ! หนุ่ม นศ.โพสต์เตือนจุดเสี่ยง เดินตกหลุมระหว่างก่อสร้าง

หล่นตุ๊บหมดหล่อ! หนุ่ม นศ.โพสต์เตือนจุดเสี่ยง เดินตกหลุมระหว่างก่อสร้าง

หล่นตุ๊บหมดหล่อ! หนุ่ม นศ.โพสต์เตือนจุดเสี่ยง เดินตกหลุมระหว่างก่อสร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20 ส.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความ  จากกรที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ  Jadetayakom Luythong  ได้โพสต์ข้อความว่า  “วันนี้จะมารีวิวชีวิตย่านธรรมศาสตร์ (มีคำไม่สุภาพ)  คุณภาพชีวิตกูติดลบ แล้วอะตอนนี้ คือ เมื่อตอนประมาณ 3 ทุ่มกว่าก็เดินไปเซเว่นหน้าหอ VKP แล้วแม่งมีก่อสร้างถนนไรซักอย่างข้างทางอะ กูเห็นมานานละ ไม่เสร็จซะทีสัส  ตั้งแต่ปิดเทอมละ กูเคยคิดด้วยว่ามันจะมีคนตกลงไปปะวะ แม่ง และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่กูนี่แหละตกลงไปเอง  

เรื่องของเรื่อง คือ มันเป็นการทำถนนตามรูปเลย มันมีแต่คนเดินไปทางเล็กๆ นี้นะเว่ย แต่มันมีทางเบี่ยงไปข้างถนนอะ ซึ่งกูก็คิดนะว่าถ้ากูไปเดินข้างถนนอีกฝั่งกุก็อาจจะโดนรถชนตายได้อะ ก็เลยเดินทางนี้ดีกว่า ละคือ  มีไม้แผ่นบางๆ เล็กๆ ยังกะฝาโลงศพวางพาดดินตรงที่มันแหว่งไปอะมึง   กูก็ไม่ได้โง่ไปเหยียบแผ่นไม้หรอกนะ แต่พอกูเหยียบตรงดินเท่านั้นแหละ กูร่วงเลยไอเหี้ย พ่อมึงอะ คือ ดินมันแฉะแล้วมันทรุดอะ  คือ มึงขุดเข้ามาลึกมากจนมันแทบไม่มีทางเดินให้กูละไงเก็ทปะ  ละไม่ต้องถามนะว่าโคลนตรงนั้นกลิ่นเป็นยังไง สัสเอ้ย กลิ่นมันไม่ใช่ขี้ แต่มันคือดินโคลนเน่าๆ เหม็นๆ เหมือนคูน้ำอะ

สิ่งที่กูห่วง คือ แผลกูจะติดเชื้อหรืออะไรมั้ยเนี่ย แล้วรองเท้ากูหายไปแล้วทั้ง 2 ข้าง ในโคลนนั้น  ถ้ากูโดนโคลนดูดละตายในนั้นขึ้นมาจะทำไงวะ สัส ชีวิตเด็ก  นศ.  ต้องมาเสี่ยงกับการตกลงไปในโคลนเน่าๆ หรือไม่ก็โดนรถชนตาย  ถ้าเดินเลี่ยงไปอีกฝั่งเนี่ยนะ???????   เอาหละ ใครจะด่า ว่า กุโง่ไปเดินทางนั้นทำไมก็ได้  แต่ คือ ถ้ากุรู้ว่ากุต้องตกแน่ๆ กุก็ไม่เดินตรงนั้นปะวะ ซึ่งถ้ากุไปเดินอีกฝั่ง ใครจะรู้ว่ากุจะโดนรถชนมั้ย หงุดหงิดอะ รองเท้ากุก็จมไปในโคลน เหม็นก็เหม็น อายก็อาย ไอบริษัทสัมปทานนี่ช่วยรีบๆ ทำให้มันเสร็จๆ ได้มั้ยอิห่า ไอทางเดินตรงฟีนิกส์ก็ชาตินี้ไม่รู้จะเสร็จมั้ย  ขนาดเดินระวังๆ  ยังตกได้อะ เอาไรกับคนแก่หรือเด็กวะ” 

ทั้งนี้ พร้อมทั้งมีการโพสต์รูปภาพที่มีการก่อสร้างขยายถนนฝังท่อและตนเองตกลงไปในในจุดที่มีการขุดเพื่อฝังท่อจนได้รับบาดเจ็บ หลังทราบเรื่องจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ 

ทราบชื่อผู้ประสบเหตุดังกล่าว คือ  นายเจตยาคม   อายุ 21 ปี  ศึกษาอยู่ ปี 4  คณะศิลปศาสตร์  นศ.มธ.  เปิดเผยว่า จุดดังกล่าวอยู่บริเวณ  ถนนเชียงราก-บางขัน มุ่งหน้าเชียงราก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยจุดที่เกิดอุบัติเหตุอยู่บริเวณหน้าหอพักไอเดียวิลล์  ระยะทางกว่า 300 เมตร  ซึ่งมีผู้รับเหมาการนำเครื่องจักรลงทำงาน พร้อมทั้งติดตั้งแบริเออร์ เพิ่มเติม  รวมทั้งเชือกกั้นป้องกันอุบัติเหตุมาติดตั้งเพิ่มเพื่อป้องกันอุบัติเหตุหลังจากคืนที่ผ่านมา ( 20 ส.ค. 61 )  ตนเองตกลงไปจุดที่ขุดท่อจนได้รับบาดเจ็บ

นายเจตยาคม   เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 20 ส.ค. 61 )  เวลาประมาณ  21.00 น.  ตนเองได้เดินไปเซเว่นฯ กับเพื่อนรวม 3คน ที่บริเวณหน้าหอพัก VKP และระหว่างเดินทางกลับ ทางซ้ายมือ เป็นทางเดินที่แคบมาก เพราะบริเวณดังกล่าว อยู่ในระหว่างการวางท่อระบายน้ำเพื่อที่จะขยายถนน   ปกติตนเองต้องใช้เส้นทางนี้อยู่แล้ว  ถ้าจะไปเซเว่นบริเวณจุดเกิดเหตุดินที่พื้นแฉะ

จนระหว่างที่ตนเองเหยียบลงไปนั้นดินขอบบ่อที่ขุดท่อเกิดการทรุดลงไปในท่อระบายน้ำ จนตนเองตกลงไปกระทั่งได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกที่ขาข้างขวา  เพื่อนต้องช่วยกันดึงขึ้นมา  หลังจากนั้นตนเองจึงโพสต์คลิป และภาพลงเฟซบุ๊กเพื่อเป็นการป้องกันอันตรายเพราะเป็นช่วงเปิดเทอม

จากเหตุการณ์นี้  ตนเองก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งมือทำให้แล้วเสร็จโดยเร็ว และเพิ่มความปลอดภัยให้มากกว่า ควรเอาแท่งแบริเออร์มากั้น เพื่อให้คนเดินสัญจรได้สะดวกระหว่างการก่อสร้าง  และมีไฟส่องสว่างเพื่อป้องกันอุบัติเหตุเพราะช่วงเย็นจะมีทั้ง นศ. และผู้พักอาศัยหอพักใกล้เคียง ใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าวในการเดินเท้าเป็นจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หล่นตุ๊บหมดหล่อ! หนุ่ม นศ.โพสต์เตือนจุดเสี่ยง เดินตกหลุมระหว่างก่อสร้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook