เกือบไม่รอด! หญิงวัย 53 ขับรถชนเสาแล้วพุ่งลงน้ำ ชาวบ้านวิ่งมาช่วยทันเวลา

เกือบไม่รอด! หญิงวัย 53 ขับรถชนเสาแล้วพุ่งลงน้ำ ชาวบ้านวิ่งมาช่วยทันเวลา

เกือบไม่รอด! หญิงวัย 53 ขับรถชนเสาแล้วพุ่งลงน้ำ ชาวบ้านวิ่งมาช่วยทันเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า(20 ส.ค 61) พันตำรวจโท ชัยวิชิต มาตรเหลือง สารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ก่อนจะพลิกคว่ำลงข้างทางและมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาในรถโดยเหตุเกิดที่ถนนระหว่างบ้านหนองแสง ไปบ้านหนองหิน ตำบลหนองหิน อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงได้ประสานให้อาสาฯกู้ชีพใกล้เคียงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับรับผู้บาดเจ็บส่งไปที่โรงพยาบาลยโสธร

พอไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงบริเวณสระน้ำริมถนน ซึ่งมีน้ำลึกกว่า 2 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาวคันหมายเลขทะเบียน ขข- 8171 ขอนแก่น สภาพได้รับความเสียหายพังยับทั้งคันจมอยู่ในสระน้ำครึ่งคัน โดยมีเพียงส่วนท้ายรถที่โผล่จากผิวน้ำ ส่วนคนขับทราบชื่อคือ นางสุภาพร อายุ 53 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บจนหมดสติติดคาซากรถที่จมอยู่ในน้ำ แต่ได้มีชาวบ้านที่ผ่านมาพบ และอาสาฯกู้ชีพได้ช่วยกันงัดประตูรถเข้าไปนำตัวคนขับที่หมดสติออกมาจากซากรถได้ทันเวลา พร้อมกับรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลยโสธรเป็นการเร่งด่วน ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร บริเวณริมถนนยังมีเสาเหล็กสำหรับพาดสายไฟฟ้าเข้าบ้านเรือนของชาวบ้านมีร่องรอยถูกชนจนเสาหักก่อนที่รถจะพุ่งลอยไปชนกับต้นยูคาลิปตัสอย่างแรงจนรถกระเด็นตกลงไปในสระน้ำข้างทางดังกล่าว

จากการสอบถาม นางปันนะภา วงษ์สุข อายุ 42 ปี ชาวบ้านที่มีบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ บอกว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่ในบ้านพัก ได้เห็นรถเก๋งคันเกิดเหตุวิ่งมาตามถนนด้วยความเร็วจากทางหมู่บ้านหนองแสง เพื่อมุ่งหน้าไปบ้านหนองหิน ก่อนที่รถจะวิ่งไปชนเสาเหล็กริมถนนและพุ่งไปชนต้นไม้อีกครั้งจนเสียงดังสนั่นจนรถกระเด็นตกลงไปในสระน้ำจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ญาติของผู้บาดเจ็บบอกว่า ผู้บาดเจ็บมีโรคประจำตัวคือเบาหวานและก่อนเกิดเหตุได้กลับจากไปทำธุระในตัวเมืองยโสธรตามลำพังคนเดียว และกำลังจะขับรถกลับบ้านพักในตำบลหนองหิน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บอาจจะมีอาการวูบเนื่องจากมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว จึงทำให้รถวิ่งไปชนเสาเหล็กพาดสายไฟฟ้าก่อนจะพุ่งชนต้นไม้ข้างทางจนตกลงไปในสระน้ำดังกล่าว แต่โชคดีที่ไม่มีรถคันอื่นวิ่งสวนทางมาจนเกิดอุบัติเหตุกับรถคันอื่นอีก และมีชาวบ้านไปช่วยนำตัวออกจากซากรถได้ทันเวลาก่อนจะจมน้ำเสียชีวิตได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook