ตำรวจไล่สกัด "แก๊งค้ายาเสพติด" กลางถนนโรจนะ รวบตัวได้พร้อมของกลางจำนวนมาก

ตำรวจไล่สกัด "แก๊งค้ายาเสพติด" กลางถนนโรจนะ รวบตัวได้พร้อมของกลางจำนวนมาก

ตำรวจไล่สกัด "แก๊งค้ายาเสพติด" กลางถนนโรจนะ รวบตัวได้พร้อมของกลางจำนวนมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 20 ส.ค. 2561 เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.อยุธยา พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ต.เสกสรรค์ องอาจ สว.กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ สุขสวัสด์ รอง.สว.สส.สภ.บางปะอิน ปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา

ร.ต.อ.วสันต์ อินทร์มั่น รอง สว.สส.กก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ไล่ล่าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน บริเวณถนนโรจนะ พื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลังรับแจ้งว่ามีการนำยาเสพติดเตรียมนำมาส่งให้ลูกค้า ขณะนั้นคนร้ายไหวตัวทันได้ขับรถหลบหนีเข้าไปในซอย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยิงปืนขู่ หลายนัด คนร้ายก็ไม่ยอมหยุดพยายามหลบหนี พุ่งชนรถของพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ในหอพักใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเสียหาย 3 คัน

คนร้ายพยายามหนีจนมาชนกับขอบฟุตบาท เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ชื่อนายโหน่ง ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 35 ปี ตรวจสอบพบยาบ้า 200 เม็ดยาไอซ์ ยาเค อีกจำนวนหนึ่ง

จากนั้นขยายผลเข้าตรวจสอบที่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบนายอรรถพล อายุ 21 ปี และ นายไพโรจน์ อายุ 32 ปี น้าหลานกัน พักอยู่ในห้องนอน พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้า 2,400 เม็ด ยาไอซ์ 2 ขีด ยาเค 25 จี ก่อนนำตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่ห้อง สส.ภ.จว.อยุธยา

ทางด้าน พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.อยุธยาเปิดเผยว่า ตำรวจได้สืบทราบจากสายลับว่าจะมีผู้ต้องหาขับรถเก๋งโตโยต้ายาริส มาส่งของให้ลูกค้า จึงนำกำลังมาดักซุ่มก็พบรถต้องสงสัย แต่ผู้ต้องหาไหวตัวขับหลบหนีจึงไปชนรถที่จอดอยู่

และจับผู้ต้องหาได้คือนายโหน่ง และค้นรถพบของกลางจำนวนหนึ่ง ก่อนที่นายโหน่งจะพาไปขยายจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งได้อีก 2 คน ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เป็นพ่อค้าที่จะนำมาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นและพนักงานโรงงานในเขตพื้นที่ อ.พระนครศรีอยุธยาและพื้นที่ อ.อุทัย ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะทำการขยายผลต่อว่าทั้งหมดมาจากที่ไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook