ผัวสะอื้นเจอศพเมียรัดคอตาย สุดท้ายคลายความจริง ฆ่าเพราะชวนทะเลาะ

ผัวสะอื้นเจอศพเมียรัดคอตาย สุดท้ายคลายความจริง ฆ่าเพราะชวนทะเลาะ

ผัวสะอื้นเจอศพเมียรัดคอตาย สุดท้ายคลายความจริง ฆ่าเพราะชวนทะเลาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตบตาตำรวจไม่ได้ สามีโทรแจ้งสะอื้น เมียฆ่าตัวตายใช้สายไฟรัดคอตัวเอง แต่ไม่มีใครปักใจเชื่อ โดนกดดันยอมสารภาพเป็นคนฆ่าเอง เพราะปมทะเลาะหึงหวง

(19 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.ท. ศุภมิตร ศิลปสมบูรณ์ รอง ผกก.สภ.เมืองจันทร์ รรท.ผกก. ร่วมกับ พ.ต.ท. วรานนท์ จุลละนันท์ รอง ผกก. (สอบสวน) และ พ.ต.ต. สุพิน อินตะนัย สว.(สอบสวน) นำตัว นายสมปอง อายุ 41 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าภรรยา มาสอบปากคำเพิ่มเติมหลังจากที่ถูกตำรวจจับกุมตัวได้เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกวันเดียวกันนี้ พ.ต.ต. สุพิน อินตะนัย สว. (สอบสวน) สภ.เมืองจันทร์ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.เมืองจันทร์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนที่จะรีบไปตรวจสอบ ร่วมกับ พ.ต.ท. ศุภมิตร ศิลปสมบูรณ์ รอง ผกก.สภ.เมืองจันทร์ รรท.ผกก. พ.ต.ท. วรานนท์ จุลละนันท์ รอง ผกก. (สอบสวน) และ พ.ต.ท.ประทวน พวงจำปา รอง ผกก.สส.

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบศพเป็นหญิงทราบชื่อต่อมาคือ นางสินธ์ อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ สภาพเปลือยกาย ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย โดย นายสมปอง สามีของผู้ตายให้การกับตำรวจว่า ก่อนที่จะพบภรรยาเป็นศพ ตนกับผู้ตายได้ทะเลาะกัน เนื่องจากผู้ตายหึงหวงเกรงว่าตนจะไปมีหญิงอื่น ทั้งที่ตนไม่เคยไปยุ่งกับใครเลย

หลังจากทะเลาะกันตนก็ไปอาบน้ำ พอกลับเข้าห้องมาในบ้านก็พบว่าผู้ตายใช้สายไฟฟ้าผูกคอตัวเอง ตนจึงได้แก้สายไฟออก แต่ก็พบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้วจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติพี่น้องของนางสินธ์ไม่เชื่อว่าจะผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต จึงได้เค้นสอบปากคำนายสมปอง จนกระทั่งนายสมปองยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือใช้สายไฟฟ้ารัดคอภรรยาจนเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายหึงหวงจนทะเลาะกันเป็นประจำ ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

นายสมปอง ให้การรับสารภาพกับตำรวจว่า ตนกับผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อช่วงกลางวัน ตนกับผู้ตายได้ไปรับจ้างตัดไม้ ได้เงินมาก็ซื้อเหล้ามากินที่บ้านเพื่อนบ้าน เหล้าขาวหมดไป 1 ขวดใหญ่กับ 2 ขวดเล็ก กินกันจนเมาแล้วก็พากันกลับบ้าน

พอช่วงก่อนจะนอน กำลังจะมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งตนกับผู้ตายจะมีเพศสัมพันธ์กันทุกๆ คืน ขณะที่ผู้ตายถอดเสื้อผ้าเสร็จ แต่ยังไม่ทันได้มีอะไรกัน ผู้ตายได้บ่นต่อว่าตนชวนทะเลาะกัน เพราะเกรงว่าตนจะไปมีหญิงอื่น ผู้ตายไปนั่งอยู่ที่โคนเสากลางบ้าน หันหน้าเข้าหาเสาซึ่งมีสายไฟฟ้าที่ไม่มีกระแสไฟหย่อนลงมากองกับพื้น ตนโมโหจึงคว้าสายไฟฟ้ารัดคอโดยพันสองรอบแล้วดึงข้างหลัง ใช้เข่าดันหลังไว้ ทำให้ผู้ตายแน่นิ่งไป เมื่อจับดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook