จุดจบโจ๋กร่างปา “อีโต้” ใส่รถผู้กอง ตชด. ถูกรวบพร้อมตั้ง 4 ข้อหาหนัก

จุดจบโจ๋กร่างปา “อีโต้” ใส่รถผู้กอง ตชด. ถูกรวบพร้อมตั้ง 4 ข้อหาหนัก

จุดจบโจ๋กร่างปา “อีโต้” ใส่รถผู้กอง ตชด. ถูกรวบพร้อมตั้ง 4 ข้อหาหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณี ร.ต.อ.สมพร เหล่าสิงห์ อายุ 59ปี รองสารวัตร กก.ตชด.ที่ 22 อุบลราชธานี ได้นำคลิปภาพจากกล้องติดหน้ารถซึ่งเป็นเหตุการณ์ช่วงวัยรุ่นขี่รถจยย.ปาดหน้าและจอดรถขวางรถกระบะยี่ห้อโตโยต้ารีโว้หมายเลขทะเบียน กย 4122 อุบลราชธานี รวมทั้งรถคันอื่นๆที่วิ่งตามกันมาเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา มอบให้พ.ต.ท.รุ่งทวี นาปาน สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานีใช้ประกอบหลักฐานนำตัวมาดำเนินคดี

>> เตรียมออกหมายจับ จยย.หัวร้อน คว้าอีโต้ฟันรถรองสารวัตรตชด.

โดย ร.ต.อ.สมพร ให้การว่าขณะกลับจากทำธุระที่จังหวัดอำนาจเจริญเข้าสู่จังหวัดอุบลราชธานีอยู่ๆมีวัยรุ่นชาย ขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินหมายเลขทะเลขทะเบียน 1กท 1405 อุดรธานีปาดหน้ารถของตน และขี่รถส่ายไปมาลักษณะเมาสุราก่อนจะหยุดมอเตอร์ไซค์ด้านหน้ารถตนเอง

พร้อมเปิดชายเสื้อโชว์มีดอีโต้ขู่ เมื่อได้จังหวะจึงขับรถเบี่ยงเพื่อจะเร่งเครื่องออกจากจุดเกิดเหตุแต่ชายวัยรุ่นได้ล้วงเอามีดขึ้นมาฟันที่กระโปงหน้ารถและกระจกข้างได้รับความเสียหายเป็นมูลค่าประมาณ 17,000 บาท

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 สิงหาคม พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี, พ.ต.ท.ศิริพงศ์ สุดา รอง ผกก.สืบสวนสภ.เมืองอุบลราชธานี, พ.ต.ท.ณัฐกร พลภักดีสว.สส.สภ.เมืองอุบลราชธานี ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี และ ชุดสืบสวนสภ.เมืองอุบลราชธานี ติดตามได้จับกุมนายพงษ์สิทธิ์ อายุ 21ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ม.15 ต.หัวเรือ อ.เมืองอุบลราชธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลแขวงอุบลราชธานี ที่ 118/2561 ลงวันที่ 8 สิงหาคม 2561

>> คลิปภาคต่อ จยย.หัวร้อน ขี่ส่ายไปมาจนรถล้ม ก่อนเขวี้ยงอีโต้ใส่รถเก๋ง

ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนี จนเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ เบื้องต้นได้ดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์,พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันสมควร,ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ,ขับรถประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน,ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือเดือนร้อนของผู้อื่น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook