คิดได้! หัวหน้ายามให้พนง.เก็บรถเข็น ขายยาบ้าให้ลูกค้าในห้างฯ

คิดได้! หัวหน้ายามให้พนง.เก็บรถเข็น ขายยาบ้าให้ลูกค้าในห้างฯ

คิดได้! หัวหน้ายามให้พนง.เก็บรถเข็น ขายยาบ้าให้ลูกค้าในห้างฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 ส.ค. 61) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.สะเดา ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ได้มีคนแอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้า อยู่ภายในห้างแห่งหนึ่ง สาขาสะเดา จ.สงขลา จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ก่อนที่จะวางแผนให้สายลับล่อซื้อและเข้าทำการจับกุม นายรอมือลี หรือ ลี อายุ 37 ปี เป็นพนักงานเก็บรถเข็นของห้าง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นตัวนายรอมือลี หรือ ลี ผลการตรวจพบธนบัตร ฉบับละ 100 บาท จำนวน 2 ฉบับ ฉบับละ 20 บาท จำนวน 5 ฉบับ และยาบ้า 4 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อ และอีก 10 เม็ด ซุกอยู่ในกระเป๋ากางเกงขายาวข้างซ้าย

จากการสอบถาม นายรอมือลี หรือ ลี ยอมรับว่า ได้จำหน่ายยาเสพติดจริง โดยยาบ้าดังกล่าว นายอชานนท์ หรือ ปาน อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้ายามของห้างดังกล่าว เป็นคนนำมาให้ตนจำหน่ายให้กับลูกค้า

โดยครั้งนี้นายปานได้ให้ยาบ้ามาจำหน่าย จำนวน 25 เม็ด และเมื่อจำหน่ายหมด ตนก็จะนำเงินที่ได้จากการจำหน่ายยาบ้าไปให้นายปาน โดยตนจะได้ยาบ้าจำนวน 2 เม็ดเพื่อไว้เสพ เป็นค่าตอบแทน

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้ไปตรวจสอบตามที่นายรอมือลี แจ้ง เมื่อไปถึงบริเวณลานกีฬาข้างห้าง ก็พบนายอชานนท์ หรือ ปาน นั่งอยู่บริเวณลานกีฬาข้างห้าง

เจ้าหน้าที่ได้ขอทำการตรวจค้นตัว พบยาบ้าเม็ดสีส้มแดง ประทับตราตัวอักษร WY จำนวน 12 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสปิดผนึกด้วยความร้อน ใส่อยู่ในกระปุกยาสีขาว อีกชั้นหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ในกางเกงชั้นในของนายอชานนท์

ต่อมา นายอชานนท์ ยอมรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเองจริง มีไว้เพื่อเสพและจำหน่ายให้ลูกค้าในพื้นที่ และยังรับอีกว่า เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 61 เวลาประมาณ 20.00 น. ตนได้นำยาบ้าให้กับนายรอมือลี ไปจำนวน 25 เม็ด โดยตกลงกันไว้ว่าเมื่อจำหน่ายยาบ้าหมด ให้นำเงินค่ายาบ้ามาให้ตนเอง

และยังให้การเพิ่มเติมอีกว่า ยาบ้าดังกล่าวซื้อมาจากนายหว๊ะ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง บ้านอยู่บ้านปริกตก ต.ปริกฯ โดยตนได้ซื้อมาจำนวน 50 เม็ด ในราคา 3,000 บาท และตนได้แบ่งให้นายรอมือลี ไปจำหน่าย จำนวน 25 เม็ด เมื่อจำหน่ายหมดให้นำเงินมาให้ตน และตนได้แบ่งจำหน่ายเองด้วย

โดยตนจะจำหน่ายให้ลูกค้าในราคาเม็ดละ 100 บาท นายนายอชานนท์ บอกว่า ที่แอบขายเพราะเงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว เนื่องจากตนทำงานคนเดียวและยังมีลูกๆ ที่ต้องเลี้ยงดูอีก 3 คน

เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวทั้ง 2 คน ไปทำบันทึกการจับกุมและได้ส่งปัสสาวะของทั้ง 2 คน ไปตรวจสอบหาสารเสพติดที่ รพ.สะเดา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้ทราบข้อกล่าวหาเป็นความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต”

และได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนพร้อมของกลางดังกล่าวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook