หนุ่มไอ้โม่งปิดหน้ามิด ตระเวนงัดบ้าน 3 หลัง วงจรปิดบ้าน ผอ.โรงเรียนจับภาพได้

หนุ่มไอ้โม่งปิดหน้ามิด ตระเวนงัดบ้าน 3 หลัง วงจรปิดบ้าน ผอ.โรงเรียนจับภาพได้

หนุ่มไอ้โม่งปิดหน้ามิด ตระเวนงัดบ้าน 3 หลัง วงจรปิดบ้าน ผอ.โรงเรียนจับภาพได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายงัดบ้านเรือนประชาชน 3 หลัง หนึ่งในจำนวนนั้นเป็น ผอ.โรงเรียน พร้อมกวาดทรัพย์สินไปหลายรายการ ในขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายที่มีอายุประมาณ 35 ปี รูปร่างท้วมแข็งแรง สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงสีน้ำเงิน ใส่ถุงมือ และใช้หมวกไอ้โม่งปกคลุมศีรษะเพื่อปกปิดใบหน้าไว้ได้

วันที่ 17 สิงหาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาชัยสน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พัทลุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้าย งัดบ้านเรือนประชาชน 3 หลัง ในพื้นที่ ต.เขาชัยสน พร้อมกวาดทรัพย์สินไปหลายรายการ

ได้แก่บ้านเลขที่ 330 เลขที่ 79/2 เลขที่ 432 ท้องที่หมู่ที่ 7 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านที่อยู่ใกล้กัน โดยหลังแรกพบคนร้ายงัดเข้าตรงบริเวณหน้าต่างห้องหลังบ้าน แล้วกวาดทรัพย์สินไปหลายรายการ

บ้านหลังที่ 2 คนร้ายงัดตรงประตูข้างบ้านเข้าไป แล้วไปรื้อค้นภายในบ้านแต่ไม่ได้ทรัพย์สินไป และบ้านหลังที่ 3 คนร้ายงัดเข้าทางประตูด้านหน้า แล้วเข้าไปรื้อค้นภายในห้องกวาดเอาพระเครื่องที่ประเมินค่าไม่ได้ไปจำนวนมาก แล้วหลบหนีไป

ในขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายที่มีอายุประมาณ 35 ปี รูปร่างท้วมแข็งแรง สวมเสื้อสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงสีน้ำเงิน ใส่ถุงมือ และใช้หมวกไอ้โม่งปกคลุมศีรษะเพื่อปกปิดใบหน้าไว้ได้ ในขณะที่เข้างัดบ้านทั้ง 3 หลัง

โดยนายโอภาส กลับแป้น อายุ 60 ปี เจ้าของ บ้านเลขที่ 330 ผอ.โรงเรียนบ้านลานช้าง เล่าว่าตอนเกิดเหตุเป็นช่วงกลางวันราว 10.40-12.30 น. ของวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา คนร้ายใช้จังหวะที่ทุกคนออกไปทำงาน เข้ามางัดบ้านพร้อมกวาดทรัพย์สินเงินสดมูลค่าเกือบ 2 แสนบาทไป 

ขณะที่นายโอภาส ยังกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ที่โรงเรียนก็ถูกคนร้ายงัดขโมยทีวีไปหลายครั้ง แจ้งความเจ้าหน้าที่คดียังเงียบ ครั้งนี้ก็เช่นกันเกรงว่าจะเงียบอีกครั้ง จึงแจ้งผู้สื่อข่าวมาร่วมเก็บรายละเอียดเพื่อเก็บภาพชี้เบาะแสคนร้าย เผื่อใครที่พบเห็นได้รู้จักแล้วชี้นำไปสู่การจับกุมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook