เม้าท์ร้าย "มารี เบิร์นเนอร์" ดังแล้วเลือกงาน หลังคืนชีพเพราะบท กันยา เมีย2018

เม้าท์ร้าย "มารี เบิร์นเนอร์" ดังแล้วเลือกงาน หลังคืนชีพเพราะบท กันยา เมีย2018

เม้าท์ร้าย "มารี เบิร์นเนอร์" ดังแล้วเลือกงาน หลังคืนชีพเพราะบท กันยา เมีย2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำแหน่งเมียน้อยมาแรงประจำปี 2018 คงเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ มารี เบิร์นเนอร์ นักแสดงสาวดาวรุ่งวัย 26 ปี ที่กลับมาแจ้งเกิดให้กับตัวเองอีกครั้ง ด้วยการสวมวิญญาณ กันยา นางร้ายสุดแซ่บในละคร เมีย2018 จนแฟนๆ อินจัด ถึงขนาดเข้าไปคอมเมนต์ถล่มด่าในอินสตาแกรมทั่วบ้านทั้วเมือง

โดยล่าสุดทางด้านของ มารี เบิร์นเนอร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสความฮอตของตัวเอง ณ ขณะนี้ รวมถึงกระแสข่าวเม้าท์ร้าย ดังแล้วเรื่องเยอะเลือกรับงาน ให้บรรดาขาเม้าท์ได้แซ่บกันอีกด้วย

>> เปิดใจ “มารี เบิร์นเนอร์” นางร้ายดาวรุ่ง สวมบท “กันยา” คนอยากตบทั้งประเทศ

"ฟีดแบคละครตอนนี้กำลังสนุกเลยค่ะ อย่างเมื่อคืนก็มีช่วงให้แอบดีใจนิดหนึ่ง เพราะยังมีคนที่สงสารกันยาอยู่บ้าง (หัวเราะ) คือที่ผ่านมามีแต่คนเข้ามาด่ากันยาตลอด ซึ่งมารีก็ถือว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะ ที่คนดูอินกับตัวละครของเราขนาดนั้น แต่มันก็มีคนบางกลุ่มอีกเหมือนกัน ที่เขาอาจจะแยกแยะไม่เป็น และก็เข้ามาด่ามาด่าแบบไม่ระบุชื่อ ด่าลอยๆ หรือด่าไม่สมเหตุสมผลด้วยการใช้คำหยาบ ซึ่งในส่วนนี้มารีก็ต้องขออนุญาตลบคอมเมนต์ค่ะ"

"นอกจากจะมีคนคอมเมนต์ด่าแล้ว ก็ยังมีคนส่งไดเรกต์มาด่าด้วยนะคะ แถมบางคนก็ใช้วิธีการถ่ายภาพเท้าส่งมาให้ หรือด่าเราด้วยคำหยาบล้วนๆ โดยไม่มีการระบุชื่อว่าเขาต้องการด่ากันยาหรือด่ามารีกันแน่ แต่ถามว่ามารีมีวิธีป้องกันหรือตั้งรับกับกระแสเหล่านี้ยังไง เอ่อ...คือปกติมารีเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจอะไรพวกนี้อยู่แล้วมากกว่า อันไหนมองข้ามได้ก็จะมองข้าม แต่ถ้าหากมันมากเกินไปก็อย่างที่บอกค่ะจะต้องขอลบ"

IG marie_broennerมารี เบิร์นเนอร์ อดีตนางเอกหน้าใส สู่เจ้าของตำแหน่งนางร้ายสุดแซ่บ 2018

กังวลไหมว่าพอจบละครเรื่องนี้ คนจะติดภาพร้ายและลืมไปเลยว่าเราเคยใสๆ มาก่อน ?
"อย่าเพิ่งติดเลยค่ะ นี่เพิ่งจะร้ายเรื่องแรกเอง ยังกลับไปใสได้อยู่ เพราะตัวจริงก็เป็นคนใสๆ (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ สมัยนี้คนดูเขาเปิดใจให้กับนักแสดงมากขึ้นนะ จะเล่นร้ายหรือเล่นดีเขาก็รับได้หมด"

ด้วยความที่ตอนนี้ชื่อของเรากำลังเป็นกระแส ก็เลยทำให้มีประเด็นว่า พอดังแล้วก็เลือกรับงาน ?
"งานเยอะขึ้นจริงค่ะ แต่มารีก็ต้องบอกก่อนว่า ถ้าจะให้รับหมดทุกงานก็คงจะไม่ไหว ถึงเราจะทำอาชีพนี้ก็จริง แต่การรับงานแต่ละครั้งเราก็ต้องคำนึงถึงตัวตนของเราในชีวิตจริงด้วยว่ามันตรงกันหรือเปล่า ซึ่งมันก็คือเรื่องปกติเนอะ มารีไม่ได้เรื่องมากหรืออะไร ออกจะเป็นคนง่ายๆ ด้วยซ้ำ มีอะไรก็พูดกันตรงๆ"

"ถามว่างานแบบไหนที่มารีเลือกจะไม่รับ เอ่อ...ก็คงจะเป็นงานกึ่งเซ็กซี่ หรือเกินเลยความสบายใจของมารี มารีก็จะไม่รับ ส่วนโชแปงมีส่วนในการตัดสินใจด้วยไหม คือเราจะเน้นปรึกษากันก่อนมากกว่า เพราะเราต่างก็มีลิมิตที่ไปในทิศทางเดียวกัน ถ้าหากงานไหนดูแลไม่โอเคหรือไม่ไหวเราก็จะคุยกันก่อน"

สุดท้ายมีอะไรอยากจะฝากถึงบรรดาเมียน้อยบ้าง เพราะตอนนี้กระแสแรงเหลือเกิน ?
"ก็...รอดูชะตากรรมของตัวเองนะคะ เป็นไปได้จริง จริงๆ มารีก็ไม่ได้สนับสนุนหรอกค่ะ (ยิ้ม)"

>> ส่องหน้าสด"มารี เบิร์นเนอร์" ผู้รับบทเมียน้อยสุดแสบ ใน "เมีย 2018"

>> ส่องความรักกันยา หรือ "มารี เบิร์นเนอร์" ทั้งหวานทั้งแซ่บ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เม้าท์ร้าย "มารี เบิร์นเนอร์" ดังแล้วเลือกงาน หลังคืนชีพเพราะบท กันยา เมีย2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook