"พุฒ-จุ๋ย" ยังไม่แต่ง ก็รู้แล้วว่าใครมาเหนือ

"พุฒ-จุ๋ย" ยังไม่แต่ง ก็รู้แล้วว่าใครมาเหนือ

"พุฒ-จุ๋ย" ยังไม่แต่ง ก็รู้แล้วว่าใครมาเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงคู่ออกมาบอกฤกษ์ดี ว่าจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล สำหรับนักแสดงคู่ขวัญ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน และ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา โดยทั้งคู่บอกแล้วว่าในวันงานจะเป็นพิธีทั้งหมั้นและแต่งในวันเดียวกัน ไม่มีปาร์ตี้กลางคืน เนื่องจากไม่ใช่แนวของทั้งคู่ 

 >>"พุฒ-จุ๋ย" ประกาศฤกษ์ดีแต่งงาน 16 พ.ย. เน้นความเรียบง่าย ไม่มีช่วงปาร์ตี้

IG warattayaความหวานของ พุฒ จุ๋ย

ช่วงนี้เราจึงได้เห็นว่าที่เจ้าบ่าว และเจ้าสาว เดินสายซื้อของเข้าเรือนหอ ที่แว่วมาว่าราคากว่า 20 ล้านบาท โดยทั้งคู่ตั้งใจและเต็มที่กับบ้านหลังนี้มาก และช่วงของการซื้อของตกแต่งบ้านนี้เอง พวกเราจึงได้เห็นอนาคตของคู่รักคู่นี้ ว่าใครที่ใหญ่สุดในบ้าน 

 >>“พุฒ พุฒิชัย” ปาดเหงื่อแทบทรุด ทุ่มสุดตัวสร้างเรือนหอกว่า 20 ล้านบาท

IG warattayaสายตาหวานๆ ของ พุฒ จุ๋ย สังเกตได้จากการไปซื้อของเพื่อทำห้องครัวที่บ้านหลังใหม่ ซึ่งสาวจุ๋ย ได้โพสต์ภาพคู่กับว่าที่สามี พร้อมข้อความประกอบว่า "พาคุณพุฒมาจ่ายค่าครัว มันก็จะยิ้มแป้นๆ หน่อย วิถีแม่ครัวอย่างเรา ห้องครัวสุดโปรดของจุ๊ก"

งานนี้สปอนเซอร์หลักอย่างว่าที่สามี ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ตอนจ่ายนี่ก็จะยิ้มเจื่อนๆ หน่อย" แค่นี้ก็รู้แล้ว ว่าหนุ่มพุฒ ต้องตามใจสาวจุ๋ยแค่ไหน แม้ก่อนหน้านี้พระเอกคนดังจะเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จะเป็นพ่อบ้านใจกล้า ไม่กลัวเมีย เห็นทีจะไม่่ใช่ซะแล้ว เพราะแค่ห้องครัว ยังเป็นการตัดสินใจของว่าที่ภรรยา  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "พุฒ-จุ๋ย" ยังไม่แต่ง ก็รู้แล้วว่าใครมาเหนือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook