ที่แท้ก็ไม่ใช่ลูกตำรวจ หนุ่มใหญ่กร่างหน้าบ้าน เพราะแอบชอบลูกสาวบ้านนี้

ที่แท้ก็ไม่ใช่ลูกตำรวจ หนุ่มใหญ่กร่างหน้าบ้าน เพราะแอบชอบลูกสาวบ้านนี้

ที่แท้ก็ไม่ใช่ลูกตำรวจ หนุ่มใหญ่กร่างหน้าบ้าน เพราะแอบชอบลูกสาวบ้านนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหัวหินเร่งสืบตามตัวเจอ ชายอ้างเป็นลูกตำรวจ ปาขวดน้ำใส่-ตามจีบลูกสาวเจ้าของบ้าน เจ้าตัวสารภาพคอตก พร้อมโดนหิ้วตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวานนี้ (14 ส.ค.) จากกรณีที่โลกโซเชียลมีเดียได้แชร์ภาพเหตุการณ์ของชายคนหนึ่งที่อ้างว่าพ่อเป็นตำรวจ มาทำตัวกร่าง ปาขวดน้ำเข้ามาในบ้าน อ้างว่าแอบชอบลูกสาวของเจ้าของบ้าน ตามก่อกวนทุกครั้งที่มีโอกาส พร้อมกับขู่ฆ่าเพราะรู้ว่าฝ่ายหญิงมีแฟนอยู่แล้ว ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน ได้เรียกประชุมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ พร้อมสั่งการให้ พ.ต.ท.สุรชัย วัชรพาณิชย์ รอง ผกก.สส.สภ.หัวหิน พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าทำการสืบสวนหาข่าว

>> แม่ผวา! หนุ่มแอบชอบลูกสาว ตามก่อกวนถึงบ้าน หึงเห็นมีแฟนแล้ว ขู่จะฆ่า

เบื้องต้นทราบข้อมูลเพียงว่า ชายในคลิปอายุประมาณ 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง ใช้วาจาไม่สุภาพ และก่อความเดือดร้อนรำคาญใจให้ผู้อื่น ด้วยการขว้างปาขวดน้ำ เขย่าประตูบ้าน โดยหลังลงพื้นที่สอบสวนจึงสามารถติดตามตัวถูกกล่าวหามาสอบปากคำได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายศิริชัย อายุ 40 ปี รวมทั้งยังเชิญผู้เสียหายและบุตรสาวมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วย

เบื้องต้น นายศิริชัย ให้การยอมรับว่า เป็นคนทำตามในคลิปที่ปรากฏอยู่จริง พร้อมกับยอมรับด้วยว่าไม่ได้เกี่ยวข้องหรือเป็นลูกหลานของตำรวจหัวหินแต่อย่างใด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายเพิ่มเติม พร้อมกับตั้งข้อหา กระทำการข่มขู่ ดูหมิ่น และก่อความเดือดร้อนรำคาญกับผู้อื่น ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทางด้าน เจ้าของคลิปเหตุการณ์และผู้เสียหายในกรณีนี้ ได้ทำการถ่ายทอดสดอัปเดตเหตุการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก ระหว่างที่รอลูกสาวให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะต้องการให้สังคมได้เห็นความคืบหน้าได้ ด้วยเป็นห่วงลูกสาว ซึ่งหากพบว่าชายคนนี้ป่วยจริง เพราะเคยประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม 2 ครั้ง ก็ควรนำตัวไปรักษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook