"จิ๊บ ปกฉัตร" คิดถึงอนาคต เริ่มคุยกับ "บอส พุทธิพงษ์" เรื่องฝากไข่

"จิ๊บ ปกฉัตร" คิดถึงอนาคต เริ่มคุยกับ "บอส พุทธิพงษ์" เรื่องฝากไข่

"จิ๊บ ปกฉัตร" คิดถึงอนาคต เริ่มคุยกับ "บอส พุทธิพงษ์" เรื่องฝากไข่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิง ที่หลายคนต่างก็ลุ้นให้มีข่าวดีตลอด...ตลอด สำหรับคู่ของสองนักแสดง จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย และ บอส-พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์ โดยล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ถือโอกาสดีควงแขนออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์สถานะคนรักลงตัวดีทุกอย่าง และต่างฝ่ายต่างก็พยายามที่จะสร้างพื้นฐานความพร้อมให้กับตัวเอง ที่สำคัญสาวจิ๊บก็ยังบอกอีกด้วยว่า เธอเริ่มเตรียมการเรื่องการฝากไข่ เพื่อแพลนการมีทายาทในอนาคตแล้วด้วย

>> ทั้งหวานทั้งแซ่บ "จิ๊บ ปกฉัตร" ควง "บอส พุทธิพงษ์" เที่ยวทะเล

รักหวานขนาดนี้ ได้มีโอกาสคุยกันเรื่องอนาคตบ้างหรือยัง ?
บอส - “ส่วนใหญ่คุยเรื่องงานมากกว่าครับ (ยิ้ม) เพราะถ้าหากงานเราประสบความสำเร็จ เราก็จะมีความพร้อมสำหรับอนาคตในทุกด้าน ดังนั้นเราจึงอยากพยายามทำให้ตัวเองเป็นคนที่มีความพร้อมในทุกๆ ด้านก่อน แต่ก็ต้องอยู่ที่เขาด้วยว่าต้องการความพร้อมเยอะแค่ไหน (หัวเราะ)”

จิ๊บ - “ไม่ได้เยอะมากนะ แล้วแต่แม่เรียก (หัวเราะ) อันนี้ข้ามจิ๊บไปได้เลย จิ๊บแฮปปี้กับใคร จิ๊บก็อยู่กับคนนั้นไปแหละ คนนี้เขาก็ทำให้เราแฮปปี้ได้ตลอด แต่กับคุณแม่จิ๊บเขาจะทำให้ท่านแฮปปี้ได้ไหม อันนี้ก็ต้องไปถามท่านเอง เพราะเรายังไม่เคยคุยหรือเกริ่นอะไรกับคุณแม่เลย”

ตัวบอสเองได้มีโอกาสเจอกับคุณแม่ของจิ๊บบ่อยไหม ?
บอส - “คบกันมาหนึ่งปี เจอคุณแม่เขาสองครั้งแล้วครับ ซึ่งครั้งแรกที่เจอผมเกร็งมาก แต่ก็พยายามเป็นตัวเองให้มากที่สุด ถ้าเรารักลูกเขา คุณแม่ก็อาจจะเห็นใจแล้วก็ชอบเราบ้าง ซึ่งเท่าที่สัมผัสได้ ท่านก็เอ็นดูผมในระดับหนึ่งนะ”

จิ๊บ - บอส ออกงานคู่ อัปเดตรักหวานลงตัว เล็งฝากไข่เพื่ออนาคต

เรื่องอายุเป็นปัญหาไหมสำหรับความรักของเราสองคน ?
จิ๊บ - “สำหรับจิ๊บไม่นะ มันปรับกันได้ มันคุยกันได้ เราก็มีทำตัวเป็นเด็กตามเขาบ้าง จริงๆ จิ๊บว่ามันเป็นเรื่องของการใช้ชีวิต ถ้าเรามีความสุขกับใครเราก็อยู่คนนั้นแหละ”

เห็นว่าก่อนหน้านี้ตัวจิ๊บเองก็เคยคิดที่จะฝากไข่ด้วย ?
จิ๊บ - “ก็มีความคิดว่าจะฝากไข่ คุยกับเพื่อนๆ ที่เขามีลูกกันแล้ว เขาก็บอกว่าถ้าอายุเกิน 35 ปี ไข่ที่มีมันอาจจะเสี่ยงทำให้เด็กที่จะเกิดมามีความผิดปกติ ฉะนั้นให้เก็บไข่ตั้งแต่อายุประมาณนี้น่าจะโอเคกว่า จิ๊บก็เลยคิดว่าจะเก็บไว้ก่อน เผื่ออนาคต เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเราจะได้แต่งงานหรือเปล่า หรืออยากจะอยากมีลูกหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในช่วงดำเนินการค่ะ”

IG bos_puttipongโมเมนต์หวานๆ ของคู่รักต่างวัย จิ๊บ - บอส ที่หลายคนอิจฉา

บอส - “เขาก็มีมาถามความเห็นบ้าง ตัวผมไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่ แต่ก็เห็นด้วยกับเขา ฝากเอาไว้ก็ไม่เสียหายอะไร คนสมัยก่อนเขามีลูกกันเยอะ คนสมัยนี้เน้นทำงาน ใช้ชีวิตมากกว่า การฝากไข่ก็เลยเป็นเรื่องควรทำในสมัยนี้ จริงๆ แล้วอาจจะเป็นเรื่องปกติด้วยซ้ำในความคิดผมนะ ส่วนของผมยังแข็งแรงอยู่ไม่เป็นไร ไม่ต้องฝาก (หัวเราะ)”

จริงๆ เราทั้งคู่อยากจะรีบแต่งงานจะได้มีลูกเลยไหม ?
บอส - “เรื่องนี้เราก็คุยกันนะครับ เราคิดว่าการแต่งงานสมัยนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุด เห็นหลายๆ คู่แต่งงานไปก็ไปไม่รอด ดังนั้นเราก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ จนถึงจุดที่มีความพร้อมจริงๆ ก็ค่อยมีแพลน”

จิ๊บ - “จริงๆ จิ๊บก็โอเคนะ อยู่ให้ทุกวันมีความสุข บางทีเราคาดหวังอนาคตมากไปมันก็ทำให้ปัจจุบันเราทุกข์ การที่เราอยู่กับอดีตมากไปมันก็ทำให้ปัจจุบันเราไม่สุข ดังนั้นก็อยู่ที่โมเมนต์ปัจจุบันดีกว่า ได้หนึ่งสุขแล้ว ก็คิดว่าโอเค”

>> เปิดใจ จิ๊บ ปกฉัตร หลังมีข่าววิวาห์ฟ้าแลบ ถูกลือท้องก่อนแต่ง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "จิ๊บ ปกฉัตร" คิดถึงอนาคต เริ่มคุยกับ "บอส พุทธิพงษ์" เรื่องฝากไข่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook