หนุ่มฮอนดูรัสจัดฉาก “แกล้งตาย” ทนไม่ไหวเมียขอแต่เงินไม่หยุดหย่อน

หนุ่มฮอนดูรัสจัดฉาก “แกล้งตาย” ทนไม่ไหวเมียขอแต่เงินไม่หยุดหย่อน

หนุ่มฮอนดูรัสจัดฉาก “แกล้งตาย” ทนไม่ไหวเมียขอแต่เงินไม่หยุดหย่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แดนนี่ กอนซาเลซ ชายหนุ่มวัย 27 ปี ชาวฮอนดูรัส จัดฉากแกล้งตาย ถ่ายรูปตัวเองเสียชีวิต มีสำลีอุดจมูก ส่งไปให้ภรรยาของตัวเอง เหตุเพราะทนไม่ไหวที่ภรรยาเอาแต่เรียกร้องขอเงินจากเขา

รายงานระบุว่า แดนนี่อาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ส่วนภรรยาของเขาอยู่ที่ฮอนดูรัส ปกติชีวิตเขาเหมือนอยู่เป็นโสดไม่มีคู่ชีวิต แต่ทุกสัปดาห์ภรรยาของเขาก็ได้พิสูจน์ว่าเธอยังอยู่ด้วยการโทรศัพท์มาขอเงินจากเขา

แดนนี่เผยว่า ภรรยาของเขาจะโทรศัพท์มาหาทุกวันเสาร์ พร้อมกับบอกว่าเขาควรจะส่งเงินกลับบ้านไปมากน้อยเท่าไหร่ในสัปดาห์นั้น ซึ่งไม่เคยโทรศัพท์หรือส่งข้อความมาถามสารทุกข์สุขดิบเขาเลย นอกจากขอเงินแล้วเธอยังให้ส่งเงินเฉพาะซื้อมือถือเครื่องใหม่ โดยเธอซื้อไปแล้ว 6 เครื่อง แต่ก็บอกว่ามือถือเหล่านั้นถูกขโมยไปแล้ว และขอให้เขาส่งเงินไปให้เธอซื้อมือถือเครื่องใหม่อีก

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาทนไม่ไหว ตัดสินใจแกล้งตาย ใช้สำลีอุดจมูกยัดปากของตัวเอง เอาปลอกหมอนสีขาวคลุมร่างกาย แล้วถ่ายรูปส่งไปให้ภรรยา พร้อมกับแนบรูปโลงศพที่ปกคลุมไปด้วยดอกไม้ในหอประกอบพิธีฌาปนกิจด้วย เพื่อให้ภรรยาเชื่อว่าเขาเสียชีวิตไปแล้วจริงๆ อีกทั้งยังหาคนให้บอกกับเธอด้วยว่าเขาเสียชีวิตเพราะโรคมะเร็งและโรคหอบหืด

แต่ก็คาดไม่ถึงเมื่อทางครอบครัวของเขานึกสงสัยในรูปที่เขาถ่ายส่งไปว่ามันดูไม่ค่อยถูกต้องสมจริงนัก เนื่องจากผ้าที่คลุมศพดูดีๆ แล้วเป็นปลอกหมอนสีขาว อีกทั้งเขายังนอนอยู่บนเตียงคู่ด้วย

กระทั่งต่อมาสื่อพบว่าเขาไม่ได้เสียชีวิตจริง จนท้ายที่สุดเขาต้องออกมายอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการโกหกหลอกลวงเพื่อให้ภรรยาของเขาเชื่อว่าเขาเสียชีวิตแล้วและไม่มาขอเงินจากเขาอีก

ซึ่งเรื่องนี้ไม่เพียงส่งผลกระทบต่อภรรยาของเขา แต่ยังรวมถึงพ่อแม่ของเขาด้วย และเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ผู้คนจำนวนมากต่างพากันประณามเขาว่าคนอกตัญญู ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนบอกว่า ถ้าคำขอของภรรยาไม่สมเหตุสมผล ทำไมไม่ขอหย่าไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook