สาว ม.6 เพิ่งถอยจักรยานยนต์ใหม่ ขี่มาได้ 200 เมตร โดนรถพ่วงทับตาย

สาว ม.6 เพิ่งถอยจักรยานยนต์ใหม่ ขี่มาได้ 200 เมตร โดนรถพ่วงทับตาย

สาว ม.6 เพิ่งถอยจักรยานยนต์ใหม่ ขี่มาได้ 200 เมตร โดนรถพ่วงทับตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสะเทือนใจ เด็กสาว ม.6 เพิ่งไปเอารถจักรยานยนต์คันใหม่ออกจากศูนย์ มุ่งหน้าไปทำงานพาร์ทไทม์ต่อ ขี่ออกมาได้แค่ 200 เมตร เฉี่ยวชนรถพ่วงเหยียบทับเสียชีวิต

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (13 ส.ค.) ร.ต.ท.หญิงรัตนาพร บุญหรรษา รอง สว.สอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนจักรยานยนต์ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนรังสิต-นครนายก ฝั่งขาเข้า ต.ประชาธปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง หน่วยกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต

จุดเกิดเหตุช่องจราจรที่ 2 พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีแดง สภาพใหม่ ดอกกุญแจยังหุ้มพลาสติกเอาไว้อยู่ หน้าปัดระยะทางบอกว่าเพิ่งวิ่งทำระยะได้เพียง 200 เมตร พบหมวกกันน็อกอยู่ภายในช่องใส่สัมภาระใต้เบาะ รถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดล้มคว่ำอยู่ ข้างกันพบร่าง น.ส.ลูกศร อายุ 19 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะกะโหลกแตก มันสมองไหล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่ห่างออกไปราวๆ 40 เมตร พบรถบรรทุกพ่วงฮีโน่ สีขาว จอดอยู่ริมทาง

นายเกียรติศักดิ์ อายุ 24 ปี คนขับรถพ่วงคู่กรณี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนได้บรรทุกดินมาส่งย่านคลองสามถนนรังสิต-นครนายก และกำลังอยู่ระหว่างเดินทางกลับไปบรรทุกดินอีกที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบนถนนมีรถเคลื่อนตามกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ใช้ความเร็วไม่ได้มาก

news01-1

ขณะที่ตนขับรถบรรทุกวิ่งอยู่ช่องทางที่ 2 ของถนนฝั่งขาเช้า ก็ไม่ทราบว่าเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ตอนไหน จนกระทั่งขับรถผ่านไปเลยอีกนิดหน่อย ก็มีคนขี่รถตามมาบอกว่า ตนเพิ่งขับรถเหยียบรถจักรยานยนต์คันหนึ่งล้มลงไป ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จึงได้รีบหยุดรถและลงไปตรวจสอบ พร้อมกับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในเวลาต่อมา เพื่อนของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน พร้อมเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตยังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้ออกมาเอารถจักรยานยนต์ที่ศูนย์จัดจำหน่าย ซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับจุดเกิดเหตุ เชื่อว่ากำลังจะขี่รถไปยังหมู่บ้านเมืองเอก เพื่อทำงานพาร์ทไทม์หารายได้พิเศษ แต่มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.ท.หญิงรัตนาพร บุญหรรษา รองสว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเป็นหลักฐานและนำรถคู่กรณีทั้งสองคันเข้าเก็บสถานที่เก็บของกลางเพื่อรอการตรวจสอบของส่วนเกี่ยวข้อง และเชิญคู่กรณีไปทำการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook