สาวห้างเครียด "แม่ด่า-แฟนก็บ่น" หวิดกระโดดสะพานปลิดชีพ

สาวห้างเครียด "แม่ด่า-แฟนก็บ่น" หวิดกระโดดสะพานปลิดชีพ

สาวห้างเครียด "แม่ด่า-แฟนก็บ่น" หวิดกระโดดสะพานปลิดชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่บริเวณสะพานประแสสิน ต.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จ.ระยอง มีเหตุหญิงสาวจะกระโดดสะพานสูง 16 เมตร หวังประชดชีวิตในปัญหาส่วนตัว แต่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยคว้าจับตัวไว้ได้ทัน ชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วย เพื่อนำตัวไปปลอบประโลมที่โรงพักคลายความทุกข์ ก่อนจะให้กลับบ้านไปใช้ชีวิตอย่างเข้าใจ

ร.ต.อ.จิระศักดิ์ มาตย์จันทร์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จ.ระยอง พร้อมชุดสืบสวน หลังรับแจ้ง ไปตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้นพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี เป็นพนักงานห้างแห่งหนึ่งในอำเภอแกลง จ.ระยอง กำลังนั่งพูดคุยโทรศัพท์กับแฟนหนุ่ม พร้อมกับร้องห่มร้องไห้อย่างน่าเวทนา ซึ่งมี น.ส.เอ้ กับ นายปู สองพี่น้องซึ่งเป็นพลเมืองดีที่ช่วยชีวิตคว้าตัวไว้ได้ทันก่อนที่จะคิดสั้น นั่งปลอบประโลมอยู่ใกล้ๆ

จากการสอบถาม น.ส.เอ เผยว่าตนเองทำงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่งในตลาดสามย่าน อ.แกลง ช่วงบ่ายขอลางานกลับเข้าบ้านพักผ่อนเนื่องจากไม่สบาย และเมื่อถึงบ้านก็เจอแม่ต่อว่า จึงเกิดความน้อยใจขึ้นมาเป็นลำดับแรก

เท่านั้นยังไม่พอแฟนได้โทรศัพท์มาอีก ทั้งต่อว่ากล่าวหาว่าตนมีคบหากับคนอื่น ตนจึงเกิดความเครียดและน้อยใจในเวลาเดียวกัน จึงขับขี่รถจยย.ออกมาจนถึงสะพาน คิดจะกระโดดลงจากสะพานหาย

ด้าน น.ส.เอ้ (ไม่ทราบชื่อจริง) และ นายปู พลเมืองดี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถผ่านพอดีบนสะพาน มองเห็นผู้หญิงขึ้นไปนั่งอยู่บนขอบสะพานพร้อมกับคุยโทรศัพท์ร้องไห้ไปด้วย ชักแปลกใจท่าทีไม่ดีมองเหมือนคนจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย จึงบอกให้น้องชายจอดรถกลางสะพาน

แล้วตนเองได้รีบลงจากรถมาคว้าตัวกอดน.ส.เอเอาไว้ทัน พร้อมกับพูดคุยปลอบประโลมจนน.ส.เอ ยอมลงจากขอบสะพานมานั่งบนพื้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมเข้าปลอบประโลมน.ส.เอ แล้วพาไปสงบสติอารมณ์พูดคุยที่โรงพักก่อนให้เดินทางกลับบ้านไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook