2 หนุ่มตั้งใจไปไหว้แม่ ขี่รถชนประสานงา ร่างกระเด็นเสียชีวิตทั้งคู่

2 หนุ่มตั้งใจไปไหว้แม่ ขี่รถชนประสานงา ร่างกระเด็นเสียชีวิตทั้งคู่

2 หนุ่มตั้งใจไปไหว้แม่ ขี่รถชนประสานงา ร่างกระเด็นเสียชีวิตทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม ม.6 เสร็จจากไหว้แม่ กำลังไปกราบย้ายที่บ้านต่อ ขี่รถชนประสานงากลางทางกับหนุ่มวัย 22 ที่กำลังจะกลับไปกอดแม่เช่นกัน กลายเป็นโศกนาฏกรรมเสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12 ส.ค.) ร.ต.อ.คำพา พันธุ์เพ็ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนอรุณประเสริฐ (อำนาจเจริญ-ยโสธร) ฝั่งมุ่งหน้า จ.ยโสธร บริเวณบ้านสองคอน ต.โนนโพธิ์ อ.เมืองอำนาจเจริญ หลังได้รับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ สมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญ และกู้ชีพโนนโพธิ์ ร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ 2 คัน เสียชีวิตอยู่ไหล่ในป่าข้างทาง คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใกล้กันพบศพ นายศุภกรณ์ อายุ 18 ปี โดยใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ Z900 สีดำ-แดง ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน มีผู้เสียชีวิตอีกราย คือ นายทัศน์พร อายุ 22 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณท่อระบายน้ำ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายศุภกรณ์ เป็นนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากซอยในหมู่บ้าน ตั้งใจจะไปบ้านยายที่บ้านนายม เพื่อกราบไหว้ยายที่เลี้ยงดูมาในฐานะผู้ปกครองอีกคนหนึ่ง หลังจากที่เพิ่งไว้แม่ของตัวเองเสร็จ จนกระทั่งเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุและได้เกิดขี่รถชนประสานงากับจักรยานยนต์ของนายทัศน์พร เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ขณะที่พี่ชายของนายทัศน์พร ผู้เสียชีวิตอีกราย เปิดเผยว่า น้องชายได้ขับรถจักรยานยนต์ที่เพิ่งจะซื้อมาได้เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น โดยวันนี้ได้เดินทางกลับมาบ้าน เพื่อตั้งใจจะไปกราบไหว้แม่ในวันแม่แห่งชาติ หลังจากไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ

นายทัศน์พรเพิ่งเดินทางกลับมาบ้านได้ 2 วัน ตลอดทั้งวันก็ออกแวะทำบุญและท่องเที่ยวกับญาติๆ และเพื่อนๆ ที่ จ.ร้อยเอ็ด ก่อนเกิดเหตุอยู่ระหว่างทางขี่รถกลับบ้าน แต่ยังมาไม่ถึงบ้าน และยังไม่ทันได้กราบไหว้แม่ ก็มาประสบเหตุเสียชีวิตเสียก่อน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำศพของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ขณะที่ชาวบ้านต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงอาถรรพ์ของถนนเส้นนี้ เนื่องจากเคยเกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นบ่อยครั้ง ล่าสุดก็เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันเดียวกัน มีเด็กสาวเพิ่งถูกรถชนเสียชีวิตห่างออกไปแค่ 50 เมตรเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook