กรรมติดจรวด! หนุ่มซิ่งจยย.ตามหาเรื่องเก๋งขาว วันถัดมาขี่เหินลูกระนาด-โดน 4 ข้อหา

กรรมติดจรวด! หนุ่มซิ่งจยย.ตามหาเรื่องเก๋งขาว วันถัดมาขี่เหินลูกระนาด-โดน 4 ข้อหา

กรรมติดจรวด! หนุ่มซิ่งจยย.ตามหาเรื่องเก๋งขาว วันถัดมาขี่เหินลูกระนาด-โดน 4 ข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sirilak Duangkaew ได้โพสต์คลิปหน้ารถซึ่งเป็นเหตุการณ์รถจยย.ขับขี่ออกจากซอยโดยไม่ได้มองรถทางตรง จนเกือบชนรถยนต์สีขาวที่วิ่งอยู่ด้านหน้ารถเจ้าของคลิป ซึ่งผู้ขับขี่รถจยย.ได้ไล่ตามไป พยายามจะหาเรื่องรถเก๋งขาว อีกทั้งยังปาดหน้าแต่คู่กรณีพยายามขับหนีเพื่อไม่ให้เกิดการทะเลาะวิวาท จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ซอยบงกช 37 ม.5 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง .ปทุมธานี

ความคืบหน้าล่าสุด ร.ต.อ.ณพัทธ์พล ศรีพลอย รองสว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ออกหาข่าวจนสามารถไปพบตัวผู้ที่ขับรถคันจยย.คันดังกล่าว ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อภายในซอยบงกช 31 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีน้ำเงินขาว ทะเบียน 3กช-8471กทม. ที่ก่อเหตุ และเชิญตัว นายอนุรักษ์ อายุ 27 ปี ผู้ขับขี่มาทำการสอบปากคำและส่งมอบให้ พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง สอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา

พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 10 สิงหาคม 2561 เวลา 18.03 น. ซึ่งตรวจสอบแล้วพบว่ามีการการทำผิดคือ 1.ขับรถในลักษณะประมาทหวาดเสียวอาจจะก่อให้เกิดอันตรายแก่ผู้อื่น 2.ขับขี่รถไม่สวมหมวกนิรภัย 3.ขับขี่รถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ซึ่งเป็นความผิดตามพรบ.จราจร และ 4.กระทำความผิดฐานทำให้ผู้อื่นตกใจหรือเกิดกลัวตามประมวลกฏหมายอาญา ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพในการกระทำความผิดซึ่งมีการเปรียบเทียบปรับไป 2,200 บาท

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ปกครองมาพูดคุยและให้ไปว่ากล่าวตักเตือนอบรมบุตรเพื่อให้ประพฤติตนเป็นคนดี ต่อมา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถเก๋งสีขาวคู่กรณีไล่ทำร้ายมาทำการสอบปากคำแล้ว ซึ่งอีกฝ่ายไม่ติดใจที่จะเอาเรื่องกับผู้กระทำความผิด แต่ตำรวจตรวจสอบแล้วว่ามีการกระทำความผิดกฏหมายจึงต้องดำเนินคดี

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุการณ์ในคลิปเพียงวันเดียว เมื่อ 11 สิงหาคม นายอนุรักษ์ ได้รับขี่รถจยย.คันเดียวกันกับที่ก่อเหตุในคลิป ไปเหินลูกระนาดจนเกิดรถคว่ำได้รับบาดเจ็บจนมีแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่งอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook