อดีตภรรยาฝรั่ง ถูกกิ๊กหนุ่มทวงเงิน 4 หมื่น ก่อนแทงดับสยองคาบ้านพัก

อดีตภรรยาฝรั่ง ถูกกิ๊กหนุ่มทวงเงิน 4 หมื่น ก่อนแทงดับสยองคาบ้านพัก

อดีตภรรยาฝรั่ง ถูกกิ๊กหนุ่มทวงเงิน 4 หมื่น ก่อนแทงดับสยองคาบ้านพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ส.ค.) เมื่อเวลา 06.00 น. สภ.บ้านดุง รับแจ้งจากนายศรีจิตร ทุยโทชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้างวังคางฮุง ต.นาไหม อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า มีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 6 ขอให้เจ้าหน้าที่ได้ออกไปทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เพื่อจับกุมคนร้ายด้วย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวหน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง พบผู้เสียชีวิตชื่อ นางอัมพรรัตน์ อายุ 45 ปี เสียชีวิตในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ถูกแทงด้วยอาวุธมีคม บริเวณหว่างอก ใกล้กันมีจยย.ฮอนด้า ทะเบียน 5283 อุดรธานี

จากการสอบสวนพยานในเบื้องต้น นางศรีไพร ทราบว่า เมื่อเวลา 20.00 น.ได้ยินเสียงทะเลาะกันระหว่างนางอัมพรรัตน์ และนายประสาน ซึ่งทั้งคู่อยู่กินด้วยกันฉันท์สามีภรรยา หลังจากสามีชาวต่างชาติของนางอัมพรรัตน์กลับประเทศ ในบ้านหลังก่อเหตุ แต่ไม่มีใครสนใจ เนื่องจากทั้งคู่เคยมีเหตุทะเลาะกันตลอดเวลา

กระทั่งรุ่งเช้าตนได้เข้าไปในบ้านหลังเกิดเหตุ เห็นรอยเลือดหยดเป็นทาง จึงเกิดความสงสัย เมื่อเรียกแล้วไม่มีใครตอบรับ จึงได้แจ้งเพื่อนบ้านและผู้ใหญ่บ้านให้มาทำการตรวจสอบ จึงพบว่ามีคนตาย และคนฆ่าไม่ใช่ใคร คือสามีของนางอัมพรรัตน์ หลังเกิดเหตุได้หลบหนี

ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายประสาร หรือ โมทย์ อายุ 44 ปี สภาพมีร่องรอนบาดแผลที่มือด้านขวาและมีคราบเลือดติดที่กางเกงยีนส์ ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ห้องเลขที่ 1 อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย นำตัวมาทำการสอบสวน

จากการสอบสวน ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนรู้จักมักคุ้นกับคนตายมานานแล้ว เคยไปทำงานต่างประเทศ แต่ถูกส่งตัวกลับ มีเงินติดตัวมา 5 หมื่นบาท เอาเงินมาให้นางอัมพรรัตน์ จำนวน 4 หมื่นบาท  ล่าสุด ตนได้มาทวงเงินคืน ซึ่งนางอัมพรรัตน์ได้ดุด่าตนไปต่างๆ นานา และทะเลาะกัน

นางอัมพรรัตน์ได้เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ เมื่อออกจากห้องน้ำ ตนรอจังหวะอยู่ได้ใช้อาวุธมีดแทง จนนางอัมพรรัตน์ ล้มลงเสียชีวิต และลากศพมาไว้ที่ข้างรถจยย.ของผู้ตายดังกล่าว หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพักที่รีสอร์ต เพื่อจะเดินทางต่อไปที่ จ.หนองคาย และมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook