น้องเผยพี่สาวสุดตื่นเต้นกับงานวันแม่ครั้งแรก ให้เตรียมชุดผ้าไทยไว้ ก่อนเกิดอุบัติเหตุดับ

น้องเผยพี่สาวสุดตื่นเต้นกับงานวันแม่ครั้งแรก ให้เตรียมชุดผ้าไทยไว้ ก่อนเกิดอุบัติเหตุดับ

น้องเผยพี่สาวสุดตื่นเต้นกับงานวันแม่ครั้งแรก ให้เตรียมชุดผ้าไทยไว้ ก่อนเกิดอุบัติเหตุดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีอุบัติเหตุที่ทำให้นางสิรภัทร อายุ 38 ปี เสียชีวิตคาที่ หลังจากลางานและเดินทางกลับบ้าน หวังรับมาลัยวันแม่จากลูกสาว วัย 11 ปี ด.ญ.ณภัทร โตพ่วง แต่ต้องมาได้รับอุบัติเหตุจากรถกระบะโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ผต 3293 ชลบุรี ที่นายเชลง อายุ 32 ปี สามีขับไปรับผู้เสียชีวิตจากบขส. และหลับในขับชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อที่จอดอยู่ จนกระเด็นข้ามไปตกร่องข้างถนนอีกฝั่งเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว บริเวณถนนสายดอนโก - สารจิตร

>> น้ำตาซึม สาวลางานกลับบ้านไปให้ลูกไหว้วันแม่ รถเสยท้ายสิบล้อดับคาที่

ล่าสุด (11 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเกิดของนางสิรภัทร ผู้เสียชีวิต หมู่ 4 ต.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้มีการจัดสวดพระอภิธรรม โดยมีนายเชลง สามี ,นางวาเรียน มารดา และ น.ส.รัตนา น้องสาว ของผู้เสียชีวิต รอต้อนรับแขกที่บ้านในบรรยากาศหดหู่

โดยเฉพาะ ด.ญ.ณภัทร บุตรสาว และนายเชลง สามีผู้เสียชีวิต ยังคงมีสีหน้าเศร้าซึม และร้องไห้ด้วยความเสียใจตลอดเวลา พร้อมกล่าวว่าอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นเครื่องเตือนสติ สำหรับผู้ขับรถว่าอย่าฝืนขับ ให้หยุดพัก ถ้าง่วงก็หยุดระหว่างทาง ซึ่งพูดได้เพียงเท่านี้ก็สะอื้นร้องไห้อีกครั้งด้วยความเสียใจ และพูดตลอดเวลาว่า “ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้”

ส่วน น.ส.รัตนา น้องสาวคนเล็กของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พี่สาวเป็นหลักของบ้านทุกเดือนจะส่งเงินมาต่อเติมบ้าน เป็นคนใจดีกับพี่น้อง เป็นคนร่าเริง เป็นที่รักของทุกคน พร้อมให้ความสุขคนอื่น 

ก่อนเดินทางมาพี่สาวยังโทรหาตนว่าอยากใส่ผ้าถุงและเสื้อสีฟ้า อยากจะแต่งตัวสวยจะใส่ไปงานวันแม่ ให้เตรียมเสื้อผ้าไว้ให้หน่อย  เพราะเป็นครั้งแรกที่จะไปร่วมงานให้ลูกกราบเป็นครั้งแรกของชีวิต ซึ่งปกติพี่สาวจะมางานวันเกิดลูกสาวในเดือนหน้าทุกปี แต่ก็ไม่คิดว่าจะเตรียมเก้อ กลายเป็นต้องมารับศพพี่สาวแทน 

พี่สาวเป็นคนใจบุญชอบทำบุญ โดยก่อนที่จะเสียชีวิตได้ตั้งใจไว้ว่าจะไปร่วมกับกิจกรรมในชมรมแบ่งปันรอยยิ้มที่ผู้ตายเป็นสมาชิก และได้ตั้งใจไว้ว่าจะไปทำบุญที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าบางละมุง ในวันที่ 25 ส.ค.ที่จะถึงนี้ ทางตนเองและสมาชิกชมรมยังคงสานต่อความตั้งใจและจะนำอาหารไปร่วมงานเพื่อเป็นการต่อยอดบุญให้กับพี่สาว

สำหรับงานสวดพระอภิธรรมจะจัดถึงวันอาทิตย์ และทำพิธีฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่ 13 ส.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook