โจรใต้ใจเหี้ยม ดักปล้นจยย. 2 แม่ลูกขณะกลับจากตลาด ศพถูกจ่อยิงกกหูทั้งคู่

โจรใต้ใจเหี้ยม ดักปล้นจยย. 2 แม่ลูกขณะกลับจากตลาด ศพถูกจ่อยิงกกหูทั้งคู่

โจรใต้ใจเหี้ยม ดักปล้นจยย. 2 แม่ลูกขณะกลับจากตลาด ศพถูกจ่อยิงกกหูทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรใต้สุดโหด ประกบยิง 2 แม่ลูก จนรถเสียหลักตกไหล่ทาง แล้วลงมายิงซ้ำเสียชีวิตคาที่ พร้อมขโมยรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

(11 ส.ค.61) ร.ต.ท.อัครราช เนื่องมัจฉา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย บนถนนสายปะลุกาสาเมาะ–ต้นไทร ช่วงบริเวณบ้านปะลุกาสาเมาะ ม.2 ต.ปะลุกาสาเมาะ จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร รวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลต้นไทร

เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 5 เมตร โดยศพแรกคือ นางนิตยา อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกกระสุนปืนพกไม่ทราบขนาดที่บริเวณกกหูขวา 1 นัด หน้าอก 1 นัด และ ด.ญ.อัจฉริยา อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนพกชนิดเดียวกันที่บริเวณกกหูขวาเช่นกัน 1 นัด กลางหลัง 1 นัด

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหัวกระสุนปืนพก ขนาด .38 ติดที่บริเวณกกหูขวา ของนางนิตยา เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนที่ได้มอบศพผู้เสียชีวิต 2 แม่ลูก ให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลต้นไทร ส่งโรงพยาบาลบาเจาะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางนิตยา ผู้เป็นมารดาได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก โดยมีบุตรสาวนั่งซ้อนท้าย เพื่อเดินทางไปซื้อกับข้าวที่ตลาดนัดต้นไทร อ.บาเจาะ เมื่อแล้วเสร็จมารดาได้ขี่รถเพื่อกลับบ้านพัก เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบไล่หลัง เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขี่รถเข้าประชิด แล้วใช้อาวุธปืนพกขนาด .38 ยิงใส่แม่ลูกจำนวน 2 นัดซ้อน ทำให้รถเสียหลักตกไหล่ทาง 

จากนั้นคนร้ายได้จอดรถจักรยานยนต์ แล้วให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายลงจากรถเดินไปหา 2 แม่ลูก แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงซ้ำ 2 แม่ลูกที่บริเวณกกหูคนละ 1 นัด เพื่อให้มั่นใจว่าเสียชีวิต แล้วคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิก ทะเบียน ขตท 239 นราธิวาส ของแม่ลูกหลบหนีไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook