หนุ่มเจ็บใจเพื่อนแอบดูแฟนอาบน้ำ-วิจารณ์สนุกปาก ผูกคอตัวเองตายหนีแค้น

หนุ่มเจ็บใจเพื่อนแอบดูแฟนอาบน้ำ-วิจารณ์สนุกปาก ผูกคอตัวเองตายหนีแค้น

หนุ่มเจ็บใจเพื่อนแอบดูแฟนอาบน้ำ-วิจารณ์สนุกปาก ผูกคอตัวเองตายหนีแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.00 น. (10 ส.ค.) พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ ศรีชำนาญ สารวัตร(สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา ระยอง ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสยามร่วมใจ ปู่อินทร์จุดนิคมพัฒนา มีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตคาต้นมะขาม บริเวณป่าละเมาะหลังห้องเช่า ถนนสาย15 ม.6 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.นิคมพัฒนา เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายซอซอเทท อายุ 19 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพศพห้อยโตงเตงอยู่บนต้นมะขาม โดยใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับกิ่งต้นมะขามสูงจากพื้นประมาณ 4 เมตร สภาพศพสวมเสื้อยืดลายดำกางเกงขาสั้นลายแดง คอถูกรัดแน่น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปีนขึ้นไปช่วยกันนำศพลงมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์เวร ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย มีเพียงรอยที่บริเวณคอจากการถูกรัดจากผ้าขาวม้าที่ใช้ผูกคอ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม. กู้ภัยฯนำศพส่งชันสูตร รพ.นิคมพัฒนา อีกครั้ง

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานสัญชาติเดียวกัน ได้ให้การว่า ผู้เสียชีวิตได้หายออกจากห้องพักไปเมื่อกลางดึก จึงช่วยกันกันออกตามหาแต่ก็ไม่พบ โดยไม่คิดว่าจะไปผูกคอฆ่าตัวตาย จนกระทั่งในช่วงเช้ามาพบเป็นศพผูกคอเสียชีวิตบนต้นมะขาม ที่ห่างจากที่พักอาศัยจากจุดที่พบศพ ประมาณ 20 เมตร

ส่วนสาเหตุของการคิดสั้นเพื่อนร่วมงานต่างสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากความเครียดจากกรณีที่ผู้ตายทราบมาว่าแฟนสาวที่คบหากันอยู่ได้ถูกเพื่อนร่วมงานสัญชาติเดียวกันแอบปีนห้องน้ำดูแฟนสาวตอนอาบน้ำ ก่อนเอามาวิจารณ์ให้คนอื่นฟังอย่างสนุกปาก จึงเกิดความเครียดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยที่ไม่สามารถทำอะไรได้ เก็บตัวเงียบและไม่ยอมพูดคุยกับใคร จนกระทั่งมาตัดสินใจลาโลก ส่วนแฟนสาวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบหลักฐานและสภาพศพ คาดว่าเป็นการเสียชีวิตจากการผูกคอตนเอง และไม่พบการถูกทำร้ายและการต่อสู้ ทางญาติและเพื่อนร่วมงานสัญชาติเดียวกันก็ไม่ติดใจเอาความในสาเหตุการเสียชีวิต เตรียมประสานขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook