ช่างเดินสายโทรศัพท์ตกตึกทีโอทีคอหักดับอนาถ

ช่างเดินสายโทรศัพท์ตกตึกทีโอทีคอหักดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ต.ท.จำเนียน สะสมทรัพย์ สารวัตรเวร สภ.ธัญบุรี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีพนักงานเดินสายโทรศัพท์ ตกลงมาเสียชีวิต ภายในบริเวณชุมสายโทรศัพท์ บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) ถนนรังสิต-นครนายก คลองที่สาม เลขที่ 29/1 ม.2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูณ เชาวะวนิชย์ ผกก.สภ.ธัญบุรีและชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่และพนักงานกำลังมุงดูศพเป็นชาย ทราบชื่อภายหลังว่า นายสมศักดิ์ เนื่องศรี อายุ 46 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 329/40 ม.1 แขวง.ทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เสียชีวิตที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังสำนักงาน สภาพศพคอหักนอนหงายหน้า

จากการสอบสวน นายวุฒิชัย สุขสมปอง เพื่อนร่วมงานกล่าวว่า ผู้ตายเป็นพนักงานเดินสายโทรศัพท์ของทีโอที ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปร่วมงานเลี้ยงกับเพื่อนพนักงานด้วยกันที่คลองหกธัญบุรี แล้วต่างพากันแยกย้ายกันกลับบ้าน พอตนเองมาที่ทำงานก็พบว่านายสมศักดิ์นอนจมกองเลือดและเสียชีวิต

ด้านนายวุฒิชัย ยังกล่าวอีกว่า ปกติแล้วที่นี่จะไม่มีผู้พักอาศัย เป็นเพียงสำนักงานเท่านั้น คาดว่า ผู้ตายคงจะดื่มหนักไปแล้วกับมานอนที่สำนักงาน เพื่อที่จะรอทำงานในวันรุ่งขึ้น แต่พอเห็นประตูหน้าต่างด้านหลังเปิดอยู่ ผู้ตายอาจจะเดินออกมาทำธุระส่วนตัวแล้วเกิดหน้าคว่ำตกลงมาศรีษะกระแทกกับพื้นปูนจนทำให้เสียชีวิต

ด้านพ.ต.ท.จำเนียน สะสมทรัพย์ พนักงานสอบสวน หลังจากชันสูตรศพในเบื้องต้นพร้อมบันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุ จึงมอบศพให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกีรยติ(ศูนย์รังสิต)เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook