"มิ้ง ศวภัทร" กลับมาแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ประสบการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียน

"มิ้ง ศวภัทร" กลับมาแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ประสบการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียน

"มิ้ง ศวภัทร" กลับมาแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ประสบการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. ที่สาว มิ้ง ศวภัทร อดีตแฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม กัปตัน ชลธร ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเหตุการณ์ต่างๆ พร้อมบอกว่าตัวเองได้แท้งลูกที่เกิดจากนักแสดงหนุ่มไปแล้ว สาวมิ้ง ก็หายไปจากโลกโซเชียล ไม่มีการโพสต์ภาพหรือข้อความใดๆ ลงในอินสตาแกรมอีกเลย

>>"มิ้ง ศวภัทร" ร่ายยาวทุกช่วงเหตุการณ์ สรุปตอนนี้ "แท้ง" แล้ว

ในทางกลับกันฝ่าย กัปตัน ชลธร ที่หายจากโลกโซเชียลหลังจากที่มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวแสดงความรับผิดชอบว่าลูกที่เกิดขึ้นคือลูกของตน เพราะเคยมีความสัมพันธ์กันจริง ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงและขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจให้พร้อมกับยืนยันว่าจะเดินหน้าฟ้งร้องฝ่ายหญิง เพื่อพิสูจน์ความจริงที่ค้างคาใจอยู่

>>"กัปตัน ชลธร" กลับมาแล้ว โพสต์แรกในไอจี หลังหายไป 2 เดือน

IG ccaptainchกัปตัน ชลธร นักแสดงสุดฮอต

ล่าสุดนี้ มิ้ง ศวภัทร ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม หลังจากห่างหายไปนานกว่า 20 วัน ด้วยข้อความภาษาอังกฤษยาวเหยียด โดยแปลได้ว่า

"บางครั้งสิ่งที่ทำร้ายคุณก็จะเป็นสิ่งที่สอนบทเรียนที่ดีที่สุดให้คุณได้ อย่าตัดสินฉันจากสิ่งที่ฉันโพสต์อะไรลงไป เพราะไม่มีใครรู้ว่าตัวของฉันรู้สึกอย่างไร และพวกคุณไม่รู้ว่าฉันผ่านอะไรมาบ้าง ฉันได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายจากเรื่องนี้ โดยเฉพาะเรื่องความรักและเพื่อนๆ ของฉัน ทุกๆ คนคือครูที่สอนบทเรียนให้ฉัน ฉันพยายามนึกวิธีที่ทำให้มันดีขึ้นอยู่ทุกๆ วัน ฉันเลยโพสต์ข้อความนี้เพื่อที่จะขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ฉัน ถึงแม้คนที่อยู่เคียงข้างฉันจะมีไม่มากมายแต่ว่ามันมีความหมายกับฉันมาก ฉันอ่านทุกข้อความเลย ฉันเชื่อว่าทุกๆ สิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันมีเหตุผลของมัน คุณแค่ต้องเผชิญหน้ากับมันและทำในสิ่งที่ถูกต้องก็พอ ประสบการณ์ที่ฉันได้มาจะเป็นสิ่งที่สอนฉันว่าควรทำอะไรต่อไป แล้วพบกันนะคะ"

IG mmynksข้อความแรกจากมิ้ง หลังเปิดใจเรื่องแท้งนอกจากนี้ ยังพบว่า สาวมิ้ง ได้ลบภาพและข้อความที่มีการร่ายยาวถึงเหตุการณ์ที่เจ้าตัวนั้นแท้งลูกที่เกิดจากนักแสดงหนุ่มฮอตออกไปจากอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ได้โพสต์ไปเมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมาอีกด้วย

>>เอาจริง "กัปตัน ชลธร" และครอบครัว ร่อนหนังสือ เตรียมฟ้อง "มิ้ง ศวภัทร"

>>"กัปตัน ชลธร" และครอบครัว ยื่นฟ้อง "มิ้ง ศวภัทร" แล้ว

>>“กัปตัน ชลธร” ควง "มิ้ง" แถลงรับเป็นพ่อเด็ก ไม่ต้องตรวจ DNA เพราะเราเคยมีสัมพันธ์กัน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "มิ้ง ศวภัทร" กลับมาแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ประสบการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook