คืนเดียว-โจรไอ้โม่งบุกเดี่ยวจี้ 7-11 สองแห่งหนีลอยนวล

คืนเดียว-โจรไอ้โม่งบุกเดี่ยวจี้ 7-11 สองแห่งหนีลอยนวล

คืนเดียว-โจรไอ้โม่งบุกเดี่ยวจี้ 7-11 สองแห่งหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 9 ส.ค. 61 ร.ต.อ.เดี่ยว คำแหงพล รอง สว. (สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งมีคนร้ายสวมไอ้โม่งบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ในเขตอำเภอวังสะพุง 2 แห่ง แห่งแรกที่หน้าโรงพยาบาลวังสะพุง แห่งที่สองภายในปั๊ม ปตท.ตรงข้ามโรงเรียนศรีสงคราม เมื่อได้รับแจ้งพร้อมด้วยชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบทันที

ที่ 7-11 ตรงข้ามโรงพยาบาลวังสะพุง พบนายอัตถภากร ปาจี่ อายุ 19 ปี พนักงานในร้าน ยืนตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เล่าว่าขณะที่ตนยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีเขียวอ่อน ทะเบียน 274 จำหมวดอักษรตัวหน้า และจังหวัดไม่ได้มาจอดหน้าร้าน

ใบหน้าคลุมด้วยหมวกไหมพรม หรือไอ้โม่ง สะพายกระเป๋าสีดำ สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีนขายาว รองเท้าผ้าใบสีดำ เดินตรงมาที่หน้าเคาน์เตอร์ จากนั้นชักอาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบชนิดจ่อมาทางตนเองว่าให้อยู่นิ่ง และใส่เงินในกระเป๋าสะพาย จากนั้นเดินเข้ามาที่หลังเคาน์เตอร์และเดินออกไป

ด้วยความกลัวจึงเปิดลิ้นชักที่มีเงิน 19,000 บาท ส่งให้คนร้าย คนร้ายทำเงินตกก้มเก็บ 2 ครั้ง จากนั้นเดินหนีอย่างใจเย็นขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หนีออกไป โดยกล้องวงจรปิดในร้านสามารถบันทึกภาพไว้ได้

จุดที่สอง 7-11 ตรงข้ามโรงเรียนศรีสองคราม พบนางสาวเจรจิรา วนาลักษณ์ อายุ 25 ปี พนักงานในร้านยืนรอพบตำรวจ เล่าว่า คนร้ายสวมไอ้โม่งเข้ามาที่ร้าน จากนั้นชักอาวุธปืนขึ้นมาจ่อ บอกอย่าร้องไห้เอาเงินใส่ในกระเป๋าสะพาย ตนเองหยิบเงินในลิ้นชักที่มีอยู่ 4,000 บาท ใส่ในกระเป๋าคนร้าย เมื่อได้เงินก็เดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดูกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นคนเดียวกัน ก่อเหตุเพียงคนเดียว หลังก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ที่ 7-11 รวม 2 แห่งได้เงิน 23,000 บาท ห่างกันเพียงกว่า 10 นาที ใช้เวลาในการก่อเหตุแห่งละ 2 นาทีกว่า จึงได้วิทยุสกัดแต่ไม่พบคนร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook