เศร้าสลด! หนุ่มวัย 26 ปีเครียดตกงานแถมเป็นโรคสะเก็ดเงิน ปีนดาดฟ้าคอนโดฯ ทิ้งดิ่งดับ

เศร้าสลด! หนุ่มวัย 26 ปีเครียดตกงานแถมเป็นโรคสะเก็ดเงิน ปีนดาดฟ้าคอนโดฯ ทิ้งดิ่งดับ

เศร้าสลด! หนุ่มวัย 26 ปีเครียดตกงานแถมเป็นโรคสะเก็ดเงิน ปีนดาดฟ้าคอนโดฯ ทิ้งดิ่งดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 8 ส.ค. 61)  เมื่อเวลา 16.00  น. ร.ต.อ. รพีพงศ์  บุญพัวพันธ์  รอง.สว.สอบสวน  สภ.คูคต  รับแจ้งมีผู้กระโดดตึกเสียชีวิตที่เกิดเหตุภายในคอนโดบัณฑิตอินเตอร์ทาวน์  อาคาร 11 หมู่  6 ต.คูคต  อ.ลำลูกกา  จ.ปทุมธานี  หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย  พ.ต.อ.สมิทธิ  สารอต ผกก.สภ.คูคต พ.ต.อ.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ ผกก.(สอบสวน) สภ.คูคต กำลังชุดสืบสวน แพทย์เวร  รพ.ภูมิพลอดุลยเดช อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น บริเวณผิวทางพบผู้เสียชีวิต 1 ราย  ทราบชื่อ นายจิตรพล  อายุ 26 ปี  ชาว จ.อุบลราชธานี ลักษณะนอนคว่ำหน้าแขนขาหักจนกองเลือด ข้างกันพบ รถยนต์ ยี่ห้อ นิสสัน รุ่นนาวาร่า สีเทา ทะเบียน  ฒฌ-2916 กทม.  ซึ่งจอดอยู่ที่ช่องจอดด้านล่างตึกหลังคาบุบ  เพราะร่างผู้เสียชีวิตตกลงมากระแทก  จากการตรวจสอบด้านบนชั้นดาดฟ้าพบรองเท้าสีดำของผู้ตายถูกถอดไว้ติดกับระเบียงจึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาจากชั้นดาดฟ้าที่มีความสูงประมาณ 20  เมตร

จากการสอบถาม พยานในที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ได้ยินแต่เสียงเหมือนอะไรตกลงมากระแทกรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านล่างจึงพบกันออกมาดูก็พบว่า หลังคาด้านบนรถยุบลง และพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ข้างรถจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัย

ในเวลาต่อมา  มารดาได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองและลูกพักอยู่ในคอนโดฯ  ดังกล่าวเช่นกันโดยอยู่อาคารฝั่งตรงกันข้าม   ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากลูกชายตกงานมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์ โดยมีโรคประจำตัว คือ โรคสะเก็ดเงิน  และชอบดื่มเหล้า แต่ไม่แน่ใจว่า  ขึ้นไปได้อย่างไร เพราะคอนโดฯ  เขาจะล็อกลูกกรงด้านบนดาดฟ้าไม่ให้ขึ้น ซึ่งอาจจะแอบขึ้นไปแล้วมุดเข้าเหล็กราวช่องของบันได เพราะลูกชายตัวเล็ก ก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดลงมา

ร.ต.อ. รพีพงศ์  บุญพัวพันธ์  รอง.สว.สอบสวน  สภ.คูคต   เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำบุคคลในครอบครัวไว้เป็นหลักฐาน  และจะให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด  รวมทั้งให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช  เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เศร้าสลด! หนุ่มวัย 26 ปีเครียดตกงานแถมเป็นโรคสะเก็ดเงิน ปีนดาดฟ้าคอนโดฯ ทิ้งดิ่งดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook