หนุ่มทะเลาะกับเมีย กลุ้มจัดไลฟ์สดฆ่าตัวตาย คนดูเป็นพันแต่ไม่มีใครแจ้งเหตุ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1494/7471746/8.1.jpgหนุ่มทะเลาะกับเมีย กลุ้มจัดไลฟ์สดฆ่าตัวตาย คนดูเป็นพันแต่ไม่มีใครแจ้งเหตุ

    หนุ่มทะเลาะกับเมีย กลุ้มจัดไลฟ์สดฆ่าตัวตาย คนดูเป็นพันแต่ไม่มีใครแจ้งเหตุ

    2018-08-07T15:32:09+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มอินเดียทะเลาะกับเมีย คิดหนักกลุ้มจัดจนตัดสินใจไลฟ์สดฆ่าตัวตาย คนดูเป็นพันแต่ไม่มีใครแจ้งเหตุร้าย

    สื่ออินเดียรายงานว่า (1 ส.ค.) เกิดเหตุหนุ่มอินเดียวัย 28 ปีคนหนึ่ง ทราบชื่ออามิท ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กลงมือฆ่าตัว ต่อหน้าคนที่เข้ามาดูกว่า 2,000 คน ซึ่งไม่มีใครติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเลยสักคน

    เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุอามิทมีปากเสียงกับภรรยาเรื่องจิปถะในชีวิตอย่างรุนแรง ฝ่ายภรรยาโกรธจนหนีกลับไปบ้านพ่อแม่ ขณะที่ฝ่ายอามิทยิ่งคิดยิ่งกลัดกลุ้มจนตัดสินใจไลฟ์สดฆ่าตัวตาย ซึ่งเขาได้ประกาศในคลิปวิดีโอว่าตัวเองจะฆ่าตัวตาย และขอให้เพื่อนๆ แชร์เผยแพร่คลิปวิดีโอนี้หลังจากเขาเสียชีวิต

    รายงานระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น อามิทได้ไลฟ์สดฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอตัวเองกับพัดลมเพดาน และการไลฟ์สดเหตุการณ์ชวนช็อกนั้นก็ยังดำเนินมาต่อเนื่องจนกระทั่งฝ่ายภรรยาของเขากลับมาถึงบ้าน และพบว่าร่างของเขาไร้ลมหายใจไปแล้ว ขณะที่ครอบครัวของอามิทจัดการเผาศพของเขาอย่างรวดเร็วในเช้าวันรุ่งขึ้น และไม่ได้มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

    หนุ่มอินเดียทะเลาะกับเมีย ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย คนดูเป็นพันแต่ไม่มีใครแจ้งตำรวจ

    จนเมื่อช่วงสายวันที่ 31 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงได้รับโทรศัพท์สายนิรนามแจ้งการเสียชีวิตของอามิท โดยครอบครัวของอามิทบอกว่า เขากำลังทุกข์ทรมานจากภาวะซึมเศร้า ซึ่งก่อนเกิดเหตุไม่มีงานทำ อยู่บ้านเฉยๆ หลังจากทะเลาะกับภรรยา อารมณ์ไม่ดีจึงฆ่าตัวตายดังกล่าว

    ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ค. วันเดียวกันกับที่อามิทลงมือปลิดชีพตัวเอง ก็มีชายวัย 54 ปีคนหนึ่งในเมืองมุมไบ เพราะเรื่องจิปาถะในครอบครัวทำให้จิตใจสับสนวุ่นวาย คิดไม่ตกจนพยายามฆ่าตัวตายด้วยการนอนขวางทางรถไฟ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ประจำสถานีรถไฟช่วยไว้ได้ทันเวลา

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :new.qq.com