ชาวเน็ตสืบจนเจอ "ไทร" ว่าที่เจ้าสาว "แอมมี่ The Bottom Blues" สวย แซ่บเวอร์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1491/7458950/sss.jpgชาวเน็ตสืบจนเจอ "ไทร" ว่าที่เจ้าสาว "แอมมี่ The Bottom Blues" สวย แซ่บเวอร์

    ชาวเน็ตสืบจนเจอ "ไทร" ว่าที่เจ้าสาว "แอมมี่ The Bottom Blues" สวย แซ่บเวอร์

    2018-08-06T14:00:46+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเข้าพิธีวิวาห์อีกครั้ง ในวันที่ 10 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ สำหรับ นักร้องเสียงดี แอมมี่-The Bottom Blues พร้อมกับขอโทษญาติสนิทมิตรสหาย ที่ไม่มีโอกาสเชิญเป็นการส่วนตัว จนหลายคนสงสัยกันยกใหญ่ ว่าสิ่งที่นักร้องคนดังประกาศทางโซเชียลคือเรื่องจริง หรือโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่

    >>"แอมมี่ The Bottom Blues" ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ

    Facebook Ammy The Bottom Bluesแอมมี่ ประกาศแต่งงาน และแน่นอนว่าหลังจากที่เจ้าตัวได้ประกาศข่าวดีไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาสืบว่าสาวปริศนาที่หนุ่ม แอมมี่ ถ่ายภาพคู่หวานแหววด้วยนั้นคือใครกันแน่ และจากการช่วยกันสืบของเหล่าแฟนคลับ และชาวเน็ตทั้งหลาย จึงรู้ว่าสาวปริศนาคนนี้คือ ไทร-ปนัสยา เศวตาภรณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ ที่มีผู้ติดตามอยู่จำนวนมาก

    IG ammybottombluesภาพหวาน แอมมี่ ไทร
    และเมื่อได้เข้าไปดูที่อินสตาแกรมของฝ่ายหญิง ก็พบว่า มีภาพหวานของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะ และที่สำคัญ ไทร ยังนับเป็นสาวแซ่บ ที่มีดีทั้งหน้าตา และรูปร่าง ชนิดที่ว่าทำหนุ่มๆ ตาค้างได้เลยทีเดียว พร้อมกันนี้เธอยังเป็นสาวสวยที่มีความสามารถหลากหลายในเรื่องแฟชั่นอีกด้วย

    IG susy_saiไทร ปนัสยา สาวเซ็กซี่ ที่สวยแซ่บ เวอร์เมื่อได้เห็นความสวีทหวานของ ไทร และ แอมมี่ แล้ว ก็อยากจะตัดประเด็นโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ออกไปก่อน เพราะคู่นี้ดูสวีทหวานกันจริงจัง ถึงอย่างไรก็ตามต้องรอดูแบบชัวร์ๆ วันที่ 10 สิงหาคมนี้ แต่ด้วยความสวยงามของฝ่ายหญิง ก็อยากจะบอก แอมมี่จริงๆ ว่า ตาถึงไม่เบาเลยนะจ๊ะ

    อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ชาวเน็ตสืบจนเจอ "ไทร" ว่าที่เจ้าสาว "แอมมี่ The Bottom Blues" สวย แซ่บเวอร์

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :susy_sai,ammybottomblues