ชาวเน็ตสับเละ คู่รัก "ขอแต่งงาน" กลางโชว์เดี่ยวไมโครโฟน จวกไร้มารยาท

ชาวเน็ตสับเละ คู่รัก "ขอแต่งงาน" กลางโชว์เดี่ยวไมโครโฟน จวกไร้มารยาท

ชาวเน็ตสับเละ คู่รัก "ขอแต่งงาน" กลางโชว์เดี่ยวไมโครโฟน จวกไร้มารยาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเพจการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน ของ โน้ส อุดม แต้พานิช โพสต์รูปคู่รักคู่หนึ่งขอแต่งงานระหว่างการแสดงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (4 ส.ค.) ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนมาก ก็เข้าไปวิจารณ์คู่รักคู่ดังกล่าวว่า ไม่เหมาะสม ทั้งยังเป็นการกระทำที่ไม่มีมารยาท

ชาวเน็ตคนหนึ่ง ให้ความเห็นว่า ถ้ามองในเรื่องมารยาท การขอแต่งงานแย่ยิ่งกว่าการคุยโทรศัพท์ในโรงภาพยนตร์เสียอีก ส่วนอีกความเห็นหนึ่ง บอกว่า การขอแต่งงานควรทำในที่ส่วนตัว และไม่ใช่เรื่องที่คนอื่นจะต้องมารับรู้

นอกจากนี้ ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตคนอื่นๆ ก็แสดงความเห็นว่า การขอแต่งงานทำให้เสียเวลา และไม่เห็นด้วยที่ใช้เวลาของคนอื่น มาแสดงออกเรื่องส่วนตัว และควรคำนึงว่าคนอื่นๆ ก็จ่ายเงินซื้อตั๋วมาชมการเดี่ยวไมโครโฟนเช่นกัน

ถึงอย่างนั้น ก็มีชาวเน็ตส่วนหนึ่งเห็นแย้งว่า การขอแต่งงานเป็นเรื่องที่ควรยินดี ทั้งยังเกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ และไม่กระทบการแสดง จึงไม่เข้าใจว่าทำไมชาวเน็ตคนอื่นๆ ถึงโจมตีคู่รักคู่นี้ พร้อมทิ้งท้ายว่า "สังคมมันน่าเศร้านะ เดี๋ยวนี้"

ขณะเดียวกัน หลายคนมองว่า คนที่มาวิจารณ์ในโพสต์ดังกล่าว ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ และเชื่อว่าคนที่เข้าไปดูจริงๆ ไม่ได้รู้สึกว่าการขอแต่งงานนี้รบกวนการแสดง

อย่างไรก็ตาม คนที่อ้างว่าเป็นผู้ชมในรอบเดียวกับที่มีการขอแต่งงาน ก็แสดงตัว พร้อมบอกว่า ไม่ได้คล้อยตามหรือมีอารมณ์ร่วมไปกับการขอแต่งงานเลย ทั้งยังคิดว่าเป็นการจัดฉากด้วยซ้ำ ส่วนสาเหตุที่มาดูการแสดงครั้งนี้ เพราะต้องการฟังการเดี่ยวไมโครโฟน ไม่ได้อยากเห็นใครขอแต่งงานกัน

การแสดงเดี่ยวไมโครโฟนของโน้ส อุดม ได้รับความนิยม เนื่องจากมีมุกตลกมากมาย และยังนำเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันมาเสียดสีและล้อเลียนได้อย่างสนุกสนาน การแสดงครั้งนี้ มีผู้สนับสนุนหลายราย หนึ่งในนั้นคือผลิตภัณฑ์สาหร่ายทอดกรอบยี่ห้อดัง ซึ่งผู้ก่อตั้งมีความสนิทสนมกับหนุ่มที่ขอแฟนแต่งงาน

ไม่ใช่แค่นั้น หนุ่มที่ขอแฟนแต่งงาน ยังเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) และผู้ก่อตั้งบริษัทที่ดูแลการตลาดออนไลน์และโลจิสติกส์ให้กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมรายหนึ่ง ที่เป็นผู้สนับสนุนอีกรายของการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนครั้งนี้ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook