สีกาบาปหนา โดดถีบหลวงพี่กระเด็น หลังโดนจับได้ขโมยเงินในโบสถ์วัด (มีคลิป)

สีกาบาปหนา โดดถีบหลวงพี่กระเด็น หลังโดนจับได้ขโมยเงินในโบสถ์วัด (มีคลิป)

สีกาบาปหนา โดดถีบหลวงพี่กระเด็น หลังโดนจับได้ขโมยเงินในโบสถ์วัด (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับภาพสีกาบาปหนา กระโดดถีบพระสงฆ์กระเด็น หลังโดนจับได้ขโมยเงินตู้บริจาควัด พร้อมเข้าวิหารหลวงปู่งัดโลงศพบริจาคไปแล้วหลายครั้ง น่าเวทนาลูกน้อยก็อยู่ในเหตุการณ์

เมื่อวานนี้ (1 ส.ค.) พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ นครชัยศรี พร้อมชุดสืบสวน ได้นำตัว น.ส.อรวรรณ์ อายุ 34 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่ น.ส.อรวรรณ์ ได้ก่อเหตุขโมยเงินในโลงศพรับบริจาคของญาติโยมที่วิหารภายในวัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อ 3 วันก่อน

ก่อนที่เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม น.ส.อรวรรณ์ ได้ย้อนกลับมาที่วัดนี้อีกครั้ง พร้อมกับลูกสาววัยเพียง 3-4 ขวบ จากนั้นแม่ได้เข้าไปในโบสถ์ เพื่อจะขโมยเงินจากตู้บริจาคอีก กระทั่งมีพระสงฆ์มาเจอ กระทั่งมีปากเสียงกัน จากภาพในกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า น.ส.อรวรรณ์ ได้กระโดดถีบพระสงฆ์จนกระเด็น จากนั้นก็ได้เข้าไปตบตีกับพระสงฆ์อีก

จากการสอบสวนยังพบอีกว่า น.ส.อรวรรณ์ ติดยาเสพติดอย่างหนักด้วย และยังมีลูกอีกคนตามไปด้วยทุกครั้งที่ไปก่อเหตุลักขโมย

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยังพระสงฆ์ที่ปรากฏเห็นในคลิปดังกล่าว ทราบว่าพระรูปดังกล่าวคือ พระเบิร์ด เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุมีแม่ชีเห็นว่าหญิงสาวมาก่อเหตุขโมยเงินในโลงศพในวิหาร ก่อนย้อนกลับมาก่อเหตุอีกแล้ว จึงได้แจ้งให้อาตมาทราบ

จากนั้นอาตมาก็เดินตามไปดูที่โบสถ์ ก่อนจะยืนร้องเรียกหญิงสาวคนที่เข้าไปในโบสถ์ออกมา แต่พอสีกาคนนั้นเดินออกมาก็ได้ชี้หน้าด่าอาตมา อาตมาก็ได้หยิบโทรศัพท์ออกมา เพื่อจะโทรแจ้งพระที่ถือกุญแจกล้องวงจรปิดเพื่อให้มาเปิดดู แต่พออาตมาหันหลังกลับ สีกาคนนั้นก็ได้กระโดดถีบอาตมาเข้าอย่างแรง ทำให้อาตมากระเด็น

ยังไม่เท่านั้น สีกายังวิ่งเข้ามาตบตีและข่วนที่คอ ตามใบหน้าของอาตมาอีกหลายครั้ง อาตมาก็พยายามเดินหนีและปกป้องไม่ให้ผู้หญิงคนนั้นเข้ามาใกล้ตัว อีกทั้งพบว่าสีกาผู้นี้ได้เข้ามาก่อเหตุขโมยเงินที่วัดมาหลายครั้งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook