ญาติร่ำไห้แทบขาดใจ ฌาปนกิจศพ "น้องฟอส" เพื่อนฟ้อนรำส่งครั้งสุดท้าย

ญาติร่ำไห้แทบขาดใจ ฌาปนกิจศพ "น้องฟอส" เพื่อนฟ้อนรำส่งครั้งสุดท้าย

ญาติร่ำไห้แทบขาดใจ ฌาปนกิจศพ "น้องฟอส" เพื่อนฟ้อนรำส่งครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำตาเป็นสายเลือด แม่-ญาติ “น้องฟอส” วิงวอนให้ตำรวจชลบุรีจับ “ไอ้เสี่ยอ้วน” มาใช้กรรม ขณะที่เพื่อนนักเรียนรุ่นพี่ยกทีมแห่ศพโชว์ภาพน้องฟอสแต่งหญิง ตอกย้ำยิงผิดตัว “น้องฟอส” เป็นผู้ชายนะยะ ท่ามกลางความเศร้าสลดใจ

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนยิง นายอนันตชัย หรือ ฟอส อายุ 20 ปี และ น.ส.ปวีณา หรือ สปาย อายุ 20 ปี ชาวอำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 

>> นาทีสังหาร “สปาย-ฟอส” ยิงล้ม เหนี่ยวไกซ้ำ ทำแม่ค้าผวาเฮี้ยน เก็บร้านหนี

>> ญาติขนลุกวิญญาณ "ฟอส" หวนเคาะประตูเรียกป้า อยากกลับเข้าบ้าน

ล่าสุด (1 ส.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. พ่อแม่และญาติพี่น้องของ นายอนันตชัย หรือ ฟอส อายุ 20 ปี เหยื่อปืนโหดของ “เสี่ยอ้วน” ญาติได้พากันนำร่างไร้วิญญาณไปทำการฌาปนกิจ ที่เมรุวัดบ้านนาตาล หมู่ที่ 12 บ้านนาตาล ตำบลนาตาล อำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก

มีรายงานว่า นางจอมศรี แม่ของน้องฟอส ที่เสียใจอย่างมาก และนับตั้งแต่ลูกชายถูกเสี่ยอ้วนยิงตาย ไม่ยอมหลับยอมนอน เอาแต่นั่งเฝ้าโลงศพของลูกชายกับสามีที่มีอาการป่วย

ท่ามกลางความเวทนาสงสารของญาติและเพื่อนบ้านที่พากันออกมารุมสาปแช่ง “เสี่ยอ้วน” ให้ตกนรกหมกไหม้ และเรียกร้องให้ตำรวจตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีและยื่นโทษประหารชีวิตให้กับ “เสี่ยอ้วน”

>> แฉแผน “เสี่ยอ้วน” ให้ลูกน้องจีบเพื่อนสนิทของ “ฟอส-สปาย” ก่อนชี้เป้าให้ทีมฆ่า

โดยการแห่ศพยังมีเพื่อนักเรียนและรุ่นพี่ในหมู่บ้าน ที่เป็นชายแต่ใจเป็นหญิงยังได้นำรูปของ “น้องฟอส” ซึ่งแต่งเป็นนางรำ ทำป้ายขนาดใหญ่แห่งในขบวนโดยเพื่อนนักเรียนยังได้พากันฟ้อนรำ เสมือนกับการฟ้อนรำกับ “น้องฟอส” เป็นครั้งสุดท้าย

ทั้งนี้ เพื่อนรุ่นพี่ของ น้องฟอส กล่าวว่า ยืนยันว่าน้องฟอส มีใจเป็นหญิงที่เค้าเรียกว่าเป็นกะเทย และเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว และทุกคนในหมู่บ้านหรือที่รู้จัก ก็จะรู้ว่า น้องฟอส เป็นกะเทย แต่ทำไมคนใหญ่โตอย่างเสี่ยอ้วนถึงไม่ตรวจสอบก่อน

และทำไมความรักหึงหวงถึงจะต้องฆ่ากันด้วย ไม่ว่าจะน้องฟอส รวมถึง สปาย เองก็เป็นเพื่อนเรียนกันมาตั้งแต่วัยเด็ก จึงขอเรียกร้องให้ตำรวจจัดหนักเสี่ยอ้วนให้ด้วย

>> "ฟอส-สปาย" ไม่ใช่คู่รัก! แม่ยันลูกชายใจเป็นหญิง เผยลางร้ายยายฝันเห็นทั้งคู่เลือดท่วมตัว

อย่างไรก็ตาม พิธีฌาปนกิจศพของ นายอันตชัย หรือ น้องฟอส วันนี้ มีญาติพี่น้องและเพื่อนนักเรียนและร่วมรุ่นมาเป็นจำนวนมาก โดยมี นายพลานุภาพ ธพรคำแพทย์ นายอำเภอท่าคันโท เป็นประธานฌาปนกิจศพ

ส่วนในวันที่ 2 ส.ค. ที่วัดเดียวกัน ก็จะเป็นพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.ปวีณา หรือ สปาย และการเคลื่อนศพก็จะเริ่มในเวลา 12.00 น.และทำการฌาปนกิจศพในเวลา 14.00 น.

สำหรับการสูญเสียของครอบครัวน้องฟอสในครั้งนี้ ยังสร้างความเจ็บช้ำให้กับคนในหมู่บ้าน โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่เติบโตและออกไปรับจ้างเป็นพนักงานเสิร์ฟตามร้านอาหาร หลายครอบครัวพากันเตือนบุตรหลายที่ออกไปแสวงโชคในลักษณะนี้

ขณะที่ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ยังมีคำสั่งกำชับให้ นายอำเภอท่าคันโท จัดทีมแพทย์เข้าดูแลสุขภาพจิตของคนในครอบครัวผู้เสียหายทั้งสองครอบครัว

และให้ทางศูนย์ดำรงธรรมอำเภอท่าคันโท พร้อมเข้าช่วยเหลือในการอำนวยความสะดวกให้กับทั้งสองครอบครัว ในกรณีเดินทางให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนฯ จ.ชลบุรี ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook