"วาล์วแก๊สชำรุด" ทำเพลิงไหม้ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ็บ 2 ราย

"วาล์วแก๊สชำรุด" ทำเพลิงไหม้ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ็บ 2 ราย

"วาล์วแก๊สชำรุด" ทำเพลิงไหม้ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ็บ 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 1 ส.ค. 61 พ.ต.ท.เสน่ห์ ปัญญาเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย รับแจ้งเหตุมีเพลิงไหม้ร้านก๋วยเตี๋ยวภายในศูนย์อาหารภายในตลาดพูลทรัพย์ ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบ้านกลาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นศูนย์อาหารอยู่กลางตลาด โดยที่ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่กำลังถูกไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันใช้ถังเคมีดับเพลิงและฉีดน้ำเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังร้านใกล้เคียง ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีไฟจึงดับลง สร้างความตกใจให้กับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังจัดร้านขายของอยู่เป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อคือนาย SUON KHE อายุ 42 ปี สัญชาติกัมพูชา ถูกไฟลวกบริเวณขาขณะเข้ามาดับไฟ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว

จากการสอบถามนางจินตนา มัสสุโมโตะ อายุ 47 ปี เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวบอกว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะเตรียมเปิดร้านและได้ต่อวาล์วเข้ากับถังแก๊ส กระทั่งเปิดแก๊สแต่วาล์วเกิดรั่วจนปิดไม่ได้ ทำให้แก๊สไหลออกตลอดเวลา

ขณะเดียวกันร้านกาแฟที่อยู่ตรงข้ามกันได้ตั้งเตาแก๊สไว้ก่อนหน้าแล้ว จึงทำให้แก๊สเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงจนมีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาตรวจสอบ

พ.ต.ท.เสน่ห์ ปัญญาเรือง สารวัตรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานรวมทั้งจะได้สอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุเพลิงลุกไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook