“ขวัญ อุษามณี” เปิดใจหลังจวกกลับคนวิจารณ์พี่ลูกแก้ว บอกใครคิดร้ายเชิญไปอยู่ดาวอังคาร

“ขวัญ อุษามณี” เปิดใจหลังจวกกลับคนวิจารณ์พี่ลูกแก้ว บอกใครคิดร้ายเชิญไปอยู่ดาวอังคาร

“ขวัญ อุษามณี” เปิดใจหลังจวกกลับคนวิจารณ์พี่ลูกแก้ว บอกใครคิดร้ายเชิญไปอยู่ดาวอังคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งใจโพสต์รูปเพื่ออวยพรวันเกิดให้ ลูกแก้ว-เขมรัสนี ไวทยานนท์ พี่สาวแท้ๆ ของนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ แต่งานนี้ก็ยังมีมือดีตามเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ถึงพี่สาวของเธอในอินสตาแกรม จนทำให้สาวขวัญปรี๊ดแตกขอตอกกลับไปบ้าง

>>"ขวัญ อุษามณี" เดือด ตอบกลับคนด่าพี่สาว เป็นคนในครอบครัวฉันตั้งแต่เมื่อไหร่

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกโกรธ แต่พอใจเย็นก็คิดขึ้นได้ว่าเขาคงรีบไปอยู่ดาวอังคารจึงไม่ถือสาอะไร พร้อมบอกความสัมพันธ์ครอบครัวตอนนี้รักกันดีเหมือนเดิม แต่ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องของคนในครอบครัว เชื่อตามคำที่พ่อเคยสอนไว้ว่า หนึ่งคำเกลียดของแม่ ไม่เท่าร้อยคำรักของคนอื่น

ถามถึงคนที่มาวิจารณ์พี่สาวเราค่อนข้างรุนแรงพอสมควร ?
“ก็ไม่รุนแรง เขาเป็นคนบ้า คุยกันไม่รู้เรื่อง เราอยู่บนโลก เขาอยู่ดาวอังคาร บ๊ายบาย (ยิ้ม)”

จริงๆ โกรธไหมที่เขามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับครอบครัวเรา ?
“จริงๆ ตอนแรกก็โกรธนะ แต่พอรู้ว่าเขาจะไปดาวอังคารก็ปล่อยเขาไป ให้ไกลๆ ดีกว่า”

มีหลายคนยังไม่เข้าใจถึงความสัมพันธ์ในครอบครัวของเรา ?
“เรื่องครอบครัวของขวัญขอเก็บไว้ภายในแล้วกัน เรื่องที่เราเข้าใจกันก็ต้องมีผิดหูผิดตาคนอื่นบ้าง เรื่องตรงนั้นขอไม่พูดแล้วกัน แค่เรากลับมารักกัน เป็นเหมือนตอนที่คุณพ่อเรายังอยู่ แฮปปี้แล้ว แต่ในระหว่างเดียวกันเราก็ไม่ทำร้ายใคร ใครที่ทำร้ายเราก็ไปดาวอังคารค่ะ”

หลังจากนี้คือปล่อยผ่านถ้าเกิดว่ามีคอมเมนต์อะไรเข้ามา ?
“บางเรื่องก็ปล่อยผ่าน บางเรื่องก็โต้กลับบ้าง”

พี่ลูกแก้วเห็นเวลามีคนมาคอมเมนต์ไหม ?
“ไม่น่าจะเห็นถ้าไม่ได้แท็กไป เพราะพี่เขามีความสุขมากตอนนี้ มีสามีที่ดี”

เราไม่อยากให้เรื่องนี้ไปกระทบกระเทือนความรู้สึกพี่สาว ?
“ตอนนี้ครอบครัวเรามีกำแพงขึ้นมา ก็ค่อนข้างที่จะแกร่งพอสมควรที่จะไม่ให้คนนอกเข้ามาทำร้ายครอบครัวเรา”

คุณแม่ว่ายังไงบ้าง ?
“ท่านไม่ได้พูดถึงเรื่องอะไรเลย แต่ท่านให้กำลังใจเรา อยู่ในฐานะแม่ที่พยายามจะสตรอง”

ปกติเวลามีข่าวแบบนี้ครอบครัวเราได้คุยกันไหม ?
“จริงๆ คนที่เรียกครอบครัวเข้ามานั่งคุยจะเป็นคุณพ่อ แต่พอเราเสียคุณพ่อไปแล้ว อารมณ์ของผู้หญิงก็ค่อนข้างที่จะมั่นใจในความคิดตัวเอง ไม่มีใครฟังใคร ค่อนข้างที่จะเชื่อว่าความคิดตัวเองถูก แต่ถ้าเป็นคุณพ่อเขาจะมีความเป็นเสาหลัก เป็นผู้นำครอบครัวชี้ได้ว่าทุกคนควรจะไปซ้ายหรือขวา แต่พอเสียคุณพ่อไปแล้วทำให้เราเรียนรู้ว่าเลือดย่อมข้นกว่าน้ำ หนึ่งคำเกลียดของคุณแม่ยังไม่เท่าร้อยคำรักจากคนนอก ทำให้เราต้องเชื่อใจกัน”

ถามถึงละครเรื่องแม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ที่เล่นคู่กับ พอร์ช ศรัณย์ แล้วมีบทกุ๊กกิ๊กเยอะ จนหนุ่มตัวจริงเราไม่ค่อยปลื้ม จริงไหม ?
“ใครเหรอ (ยิ้ม) คือเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เรามีความสุขมากในการที่ตื่นเช้ามาอยากจะไปกอง อยากจะไปเจอเพื่อน ทุกโมเมนต์ ทุกเวลา หนูอาจจะมีง่วงบ้าง มีขี้เกียจบ้าง แต่ก็รู้สึกอุ่นใจที่เราอยู่ในกองนี้ตลอดเวลาค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือพี่ๆ ทีมงานทุกคน เพราะทุกคนค่อนข้างที่จะอยู่กับเรามายาวนานมากตั้งแต่เด็ก”

หรือเพราะเราสนิทกับพอร์ชส่วนตัวอยู่แล้ว จึงทำให้เล่นออกมาง่าย ?
“ด้วยความสนิทกับพอร์ชส่วนตัวด้วยอย่างหนึ่งค่ะ แต่สิ่งที่เราต้องขอบคุณมากจริงๆ คือทีมงาน คนตัดต่อ และพี่พิง ลำพระเพลิง ที่เป็นคนเขียนบท ซึ่งขวัญเชื่อว่าขวัญไม่สามารถทำละครออกมาได้ดีได้ ถ้าเกิดขวัญขาดองค์ประกอบที่ดี หรือขาดคนเขียนบทที่ดี เราเป็นนักแสดงไม่ได้มานั่งพูดเองอยู่แล้ว แต่เราทำไปตามบท ทำไปตามตัวอักษรที่เขาเขียนมาให้เราต้องทำ เราแค่เป็นตัวถ่ายทอด อันนี้ต้องขอบคุณมาก พอตอนหลังที่เราได้ไปถ่ายเพิ่มยิ่งสนุกเข้าไปอีก ยิ่งขยี้เข้าไปอีก เพราะพี่พิงยังไปได้ ยังมีไปต่อ”

ส่วนที่ถ่ายทำเพิ่มไป สนุกขนาดไหน ?
“สนุกมากค่ะ และส่วนที่ถ่ายเพิ่มนะคะไม่ใช่เป็นเรื่องของน้ำ แต่เป็นเรื่องของเนื้อๆ เลย ขวัญเชื่อว่าสิ่งที่เราได้ถ่ายเพิ่มไป ที่ทุกคนได้คือข้อคิดระหว่างคู่ชีวิตว่าคนเราจะอยู่กับคู่ชีวิตหรือคนที่อยู่ข้างๆ เราได้ยังไงให้ยาวนานและรักกันตราบที่คุณพ่อคุณแม่เราเป็น คือไม่ใช่ตลกแบบ 5 บาท 10 บาทนะ 5 บาท 10 บาทก็มี แต่ข้อคิดที่เราจะสามารถเอาไปใช้ในชีวิตคู่เราจริงๆ ก็มีเหมือนกัน ซึ่งเมื่อวานนี้ขวัญได้ถ่ายทำเพิ่มไปแล้วค่ะ”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “ขวัญ อุษามณี” เปิดใจหลังจวกกลับคนวิจารณ์พี่ลูกแก้ว บอกใครคิดร้ายเชิญไปอยู่ดาวอังคาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook