รวบแล้ว คนร้ายฆ่าโหด 2 ยายหลานคาบ้าน อ้างหวังแค่ทรัพย์แต่เหยื่อตื่นมาเจอ

รวบแล้ว คนร้ายฆ่าโหด 2 ยายหลานคาบ้าน อ้างหวังแค่ทรัพย์แต่เหยื่อตื่นมาเจอ

รวบแล้ว คนร้ายฆ่าโหด 2 ยายหลานคาบ้าน อ้างหวังแค่ทรัพย์แต่เหยื่อตื่นมาเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ก.ค.) พลตำรวจตรีสัณต์ โพธิ์รักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ พ.ต.อ.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก ทั้งนอกและในเครื่องแบบ ราว 50 นาย นำตัว นายวัชรพล อายุ 21 ปี ซึ่งก่อเหตุฆ่า นางสนม อายุ 56 ปี และ เด็กชายอรรถโกวิท อายุ 11 ปี โดยทั้ง 2 ถูกอาวุธมีดแทง ฟัน เป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง เหตุเกิดที่บ้าน หมู่ 3 ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 61 ที่ผ่านมา

>> บุกบ้านม่ายสาวใหญ่หน้าตาดี หลานชายโดดช่วยถูกฆ่าดับคู่ เหลือหลานสาวรอด

จากการติดตามจากหลักฐานต่าง ๆ รวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายขี่จักรยานมา จึงทำการติดตามจับกุมตัวนายวัชรพล ได้ที่บ้านพัก ซึ่งห่างจากบ้านผู้ตาย ราว 2 กิโลเมตร และจากการตรวจสอบตามร่างกายพบที่ฝ่ามือด้านซ้ายของคนร้ายพบว่ามีรอยถูกกัด และรอยเล็บข่วน รวม 3 แห่ง

นายวัชรพล รับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุฆ่า 2 ยายหลาน เพื่อชิงทรัพย์จริง โดยได้สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ของผู้ตายไป โดยหวังจะนำไปขายเพื่อนำเงินมาซื้อยาบ้าเสพแต่ก็ทำหล่นหายไปในคลองน้ำเสียก่อน ซึ่งขณะที่นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านที่เกิดเหตุ ก็ได้มีชาวบ้าน และญาติผู้ตาย ที่ทราบข่าวมารอดูการทำแผนในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงเปลี่ยนจุดทำแผนไปที่คลองน้ำ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าทำสร้อยคอทองคำกับโทรศัพท์ตกลงไปในน้ำแทน เพราะกลัวว่าชาวบ้านที่โกรธแค้นจะรุมทำร้ายผู้ต้องหา

นายวัชรพล บอกอีกว่าตนเองติดยาบ้า วันเกิดเหตุได้ปั่นรถจักรยานผ่านบ้านผู้ตาย ประมาณเกือบ 02.00 น. แล้วพบว่าประตูบ้านถูกล็อกกุญแจไว้ด้านนอก จึงเข้าใจว่าไม่มีใครอยู่บ้าน ผู้ต้องหาจึงปีนรั้วบ้าน เข้าไปนอนรอที่เปลใต้ถุนบ้าน เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีคนอยู่บ้านจริง และก็ลงมืองัดบ้านผู้ตาย เผอิญนางสนมผู้ตายเกิดตื่นมาเห็นตนเอง และตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น

ระหว่างนั้นมีหลานผู้ตาย คือเด็กชายอรรถโกวิท ตื่นมาเห็นจึงใช้เก้าอี้ฟาดที่หลังคนร้ายทำให้คนร้ายบันดาลโทสะ ใช้มีดที่อ้างว่าเจอในบ้าน ทั้งแทง ทั้งฟัน เด็กชายอรรถโกวิทจนตาย จากนั้นได้หันมาเล่นงานนางสนม โดยใช้อาวุธมีด ฟัน แทง ไปตามร่างกายนางสนม ทั้ง ศีรษะ แขน ขา ลำตัว จนนางสนมสิ้นใจ และหลังก่อเหตุได้อาศัยความมืดหลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook