ผู้หญิงสวย-คนรวยตามจีบ คาดปมสังหารโหดคู่รัก 2 ศพ หน้าเขาชีจรรย์

ผู้หญิงสวย-คนรวยตามจีบ คาดปมสังหารโหดคู่รัก 2 ศพ หน้าเขาชีจรรย์

ผู้หญิงสวย-คนรวยตามจีบ คาดปมสังหารโหดคู่รัก 2 ศพ หน้าเขาชีจรรย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ น.ส.ปวีณา หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี และ นายอนันตชัย หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี ถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกว่า 7 นัดจนเสียชีวิตทั้งคู่ บริเวณลานจอดรถ หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเวลา 16.20 น. ของวันที่ 29 ก.ค ที่ผ่านมานั้น

>> ทริปวันเกิดเศร้า! มือปืนยิงคู่รักตายเคียงกัน 2 ศพ หน้าพระพุทธรูปเขาชีจรรย์

ความคืบหน้าทางคดี เมื่อเวลา 10.00 น. ที่สภ.นาจอมเทียน พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมฟังแนวทางการปฎิบัติแนวทางสอบสวน สืบสวน และประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับคดี

พล.ต.ต.เชษฐา โกมลวรรธนะ รอง ผบช.ภ.2 กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภาค 2 ลงมาร่วมทำคดี พร้อมกำชับทีมสืบสวนจังหวัดชลบุรี สืบสวน .สภ.นาจอมเทียน เร่งติดตามกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป พร้อมให้ชุดสืบสวน แบ่งกำลังลงไปหาข่าวในพื้นที่ที่ผู้ตายทั้งคู่ทำงานแล้ว เบื้องได้ประเด็นชู้สาวไว้ ซึ่งต้องดูประเด็นอื่นๆ อีก ตอนนี้พยายามแบ่งกำลังสืบสวนตามประเด็นที่น่าสนใจแล้ว ส่วนประเด็นอื่นขอให้เจ้าหน้าที่ทำงานก่อน และกำลังรวบรวมหลักฐานก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าบรรยากาศ เมื่อช่วงเช้าทางพนักงานสอบสวนได้เรียกตัวญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนมาสอบสวนเพื่อหาประเด็นการถูกสังหารในครั้งนี้ จากการสอบถามบรรดาญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้ตายทั้ง 2 คน คบหาดูใจกันมานานตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมฯ ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต เป็นเวลาเกือบ 2 ปี และมีเจ้าของบาร์ที่ภูเก็ตมาติดพันกับฝ่ายหญิง ก่อนที่ทั้ง 2 คน จะกลับไปอยู่ที่บ้าน จ.กาฬสินธุ์ ประมาณ 3 เดือน และออกมาทำงานอีกครั้ง ในพื้นที่จ.นครปฐม ได้ประมาณ 1 เดือนก่อนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นในเรื่องชู้สาว ที่ฝ่ายหญิงมีชายอื่นมาติดพันอยู่ขณะทำงานอยู่ในต่างจังหวัด

อย่างไรก็ตาม ในเฟซบุ๊กญาติของเหยื่อฝ่ายหญิง ได้คุยกับเพื่อนถึงกรณีดังกล่าวว่ากำลังไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมระบุว่า "คนชั่วมันทำได้หมด มันคิดว่าตัวเองรวยล้นฟ้า อยากได้ปาย เขาไม่เล่นด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook