พ่อ "น้องหญิง" นำหลักฐานเด็ดให้กองปราบฯ เชื่อลูกถูกฆาตกรรมอำพราง

พ่อ "น้องหญิง" นำหลักฐานเด็ดให้กองปราบฯ เชื่อลูกถูกฆาตกรรมอำพราง

พ่อ "น้องหญิง" นำหลักฐานเด็ดให้กองปราบฯ เชื่อลูกถูกฆาตกรรมอำพราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัว "น้องหญิง" นำหลักฐานสำคัญให้กองปราบฯ เร่งรัดคดี เชื่อถูกทำร้ายไม่ใช่อุบัติเหตุ - จ่อยื่นหนังสือถึง ผบช.ภ.1 ฟัน ม.157 ตำรวจ สภ.บางปะอิน

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้พาพ่อและครอบครัวของน้องหญิง สาวอายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา ตกจากรถเทรลเลอร์ ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าร้องทุกข์ต่อ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม ให้ช่วยเหลือ หลังไม่มั่นใจในการทำงานของตำรวจ สภ.บางปะอิน

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวว่า ในวันนี้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีอาญากับ น.ส.สิรินาถ (เป็ด) และนายสุรพล (อ๊อฟ) คนขับรถเทรลเลอร์ และนายท็อป ยังไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง

หลังจากพ่อของน้องหญิงได้ตรวจสอบมือถือของน้องหญิง พบคลิปเสียงและข้อความทางไลน์ ที่ปรากฏขอความช่วยเหลือส่งถึงเพื่อนชื่อเจนและรุ้ง จึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน แต่ทางตำรวจกลับลงบันทึกประจำวันเป็นคดีกักขังหน่วงเหนี่ยว

พ่อของน้องหญิง กล่าวว่า จากวันที่ 19 -28 ก.ค. 2561 ที่ผ่านมา ตนเองได้พยายามรวบรวมหลักฐาน จนได้ผลการชันสูตรจากนิติวิทยาศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ระบุว่าบริเวณศีรษะด้านขวาของน้องหญิงถูกตีด้วยของแข็งหลายครั้ง และมีรอยช้ำบริเวณหัวไหล่ด้านขวา รวมถึงมีผลการสแกนสมองจากเอกชน พบว่ามีเลือดออกภายในสมองหลายแห่ง มีร้อยแตกด้านขวาที่กะโหลกศีรษะ

นอกจากนี้ ยังมีหลักฐานเป็นคลิปเสียงและข้อความขอความช่วยเหลือทางไลน์ พร้อมตำแหน่ง GPS ที่ตรวจได้สัญญาณมือถือ ซึ่งจากหลักฐานที่มีทำให้มั่นใจว่าน้องหญิงถูกฆาตกรรมอำพราง แต่หลังจากเข้าแจ้งความที่ สภ.บางปะอิน ตำรวจกลับแจ้งเป็นคดีกักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งตนเองมองว่าไม่ถูกต้อง

และเชื่อว่าลูกถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต และเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ สภ.บางปะอิน เพราะในขณะนี้ยังไม่มีการเรียกเข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด จึงได้หอบเอาหลักฐานมาร้องต่อกองปราบปรามให้ช่วยดำเนินคดี

ทั้งนี้ ในวันที่ 31 ก.ค. ทางประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะเดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อ พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภ.1 เพื่อแจ้งละเลยในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ สภ.บางปะอิน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157

>> "สาวดับปริศนา" ชายที่อยู่ด้วยก่อนตายอ้างกระโดดลงจากรถ แต่ผลชันสูตรขัดแย้ง
>> 
เปิดคลิปเสียงก่อนตาย "น้องหญิง" สาวดับปริศนา ร้องไห้คร่ำครวญบอกหนูกลัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook