กอดศพเพื่อนร้องไห้ "แก๊ง ม.3" พกระเบิดไปงานวัด พลาดรถล้มบึ้มสนั่น-ไส้ทะลัก

กอดศพเพื่อนร้องไห้ "แก๊ง ม.3" พกระเบิดไปงานวัด พลาดรถล้มบึ้มสนั่น-ไส้ทะลัก

กอดศพเพื่อนร้องไห้  "แก๊ง ม.3" พกระเบิดไปงานวัด พลาดรถล้มบึ้มสนั่น-ไส้ทะลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพส์ตคลิปเหตุการณ์เศร้าสลด โดยผู้เป็นแม่นั่งร้องไห้อยู่ข้างศพลูกชาย ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.3 นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพเลือดนองพื้นถนน สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้พบเห็น นอกจากนี้ยังมีเพื่อนของผู้ตายซึ่งเป็นเด็กวัยรุ่นชายนั่งกอดศพร้องไห้ด้วยความเศร้าโศก โดยผู้โพสต์ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในท้องที่ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ ด.ช.บาส (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ลำปลายมาศ เสียชีวิตเนื่องจากถูกแรงระเบิดมีบาดแผลบริเวณหน้าท้องฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์ และมีไส้ทะลักออกมา ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวยังมีวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดอีก 2 รายด้วย

โดยเหตุดังกล่าวเกิดอยู่บริเวณถนนสาย 226 ลำปลายมาศ-ห้วยแถลง ระหว่างหลัก กม.ที่ 80-81 ต.หนองกระทิง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (28 ก.ค.) ที่ผ่านมา ซึ่งหลังทราบข่าวผู้เป็นแม่ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของลูกชายถึงกับฟุตกับพื้นถนนนั่งร้องไห้เหมือนจะขาดใจ ส่วนวัยรุ่นที่ถูกสะเก็ดระเบิดบาดเจ็บ 2 ราย ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำปลายมาศ ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

จากการสอบสวนกลุ่มวัยรุ่น ให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกันประมาณ 10 คน เพื่อจะไปเที่ยวงานที่วัดแห่งหนึ่ง โดยรถคันเกิดเหตุขับซ้อนกันมา 3 คน ก่อนถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์อีกคัน ที่มาด้วยกันน้ำมันหมด หนึ่งในคนเจ็บจึงได้ใช้เท้าถีบยันรถ จยย.ของเพื่อนที่น้ำมันหมดไปตามถนนเรื่อยๆ พอถึงจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตเกิดเสียหลักล้มลง แล้วเกิดเสียงดังตู้มขึ้น จากนั้นทั้ง 3 คน ที่ซ้อนกันมากระเด็นออกจากตัวรถไปคนละทิศละทาง เป็นเหตุให้ ด.ช.บาส (นามสมมุติ) ซึ่งคาดว่าเป็นคนที่พกระเบิดปิงปองที่ทำขึ้นเองอยู่กับตัว กระแทกกับพื้นถนนจนเกิดระเบิดขึ้น ทำให้เสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ถูกสะเก็ดระบิดได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเพื่อนที่ขับขี่มาด้วยกันก็เข้ามากอดร่าง ด.ช.บาส ผู้เสียชีวิตร้องไห้ด้วยความเสียใจ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดระเบิดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook